Liverpool FC (The Reds) | Special Thread


Yuo mean kulose kwa City ndiyo Criteria ya kuwa na sisi tuaccept defeat so easily? Are you serious?
 
Hai justfy bro ila kama imeshatokea tu focus kwa yambele. Leicester is mediocre team.
The same to Burnley and newcastle. Guys, tunaposhindwa mechi moja msilete kiama. Kupoteza kupo, si kwamba we are extraordinary. Cha msingi ni kutazama mbele asee. We fell.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
taking th chances when they come...Klopp is confusing us big tym man...

hard to swallow how th team ws step up to win the 3 points..
 
Ana akili za kushikiwa tu wala sizani kama kuna kingine Origi tumemuona mchango wake japo kacheza dakika chache zaidi Lalana kafanya kipi?
Kaka Lallana binafsi hua namuona kama kuku aliekatwa kichwa..yaani hajielewi anachokifanya uwanjani...

Origi atapiga klosi, atapiga vichwa, atapiga mashuti n.k...

hayo yote Lallana hayafanyi aafu ndio anaingia awe mleta goli...

kingine Klopp anatafuta heading za magazeti tu kwa kua na wachezaji flexible hivi Henderson beki kweli?? matokeo yake yameonekana..

kwa hali hii tutegemee vipigo.
 
more shocking is when he complains of penaty not given..

City now il be motivated more than ever to reduce th gap..u cant expect other teams to do th job that we aint doing properly...

since mzunguko pili ianze yaaani tupo kama hatupo vile very soon tutavuliwa nguo...

kiburi cha Klopp nacho ni shinda, kwani lazima Henderson awe uwanjani? ingekua bora acheze Fabihno na pia Shaqir seems clicking akiingia super sub...

Clyne tutamkumbuka guys huu mkopo wake ushaanza kutugharimu.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…