Ed n Edd nEddy
JF-Expert Member
- May 3, 2011
- 5,345
- 6,078
funny thing is, when we started the campaign of wanting rodgers out after 13/14 season, and suggested Carlo/Klopp/Emery, he told us Rodgers was good enough, in 15/16 season he joined the bandwagon of Rodgers out and he was the most vocal person on here, calling Rodgers all sorts of names
so i wonder, if he applied his notion of supporting the team no matter what when he was calling for Rodgers head.
un-educated fella.
[emoji16]Jamani wana Liverpool halisi tuzidi shikamana,mambo mazuri yapo njiani!
Hamna haja ya kuitukana team na kocha team ikicheza vibaya sababu hata Mungu-Mtu wenu Pep nae huwa anapoteza mechi!
Tumeingia round ya pili na EPL tunaongoza na mabadiriko ya team unayaona!
Klopp is first class manager na tuna bahati kuwa nae!
Jamani hivi kama Mane anacheza kwa nini Sturridge nae asiwe anacheza? Kweli mtu unakosa nafasi mbili za wewe na kipa?
kaka mpira huwa na bahati pia,ndio maana kuna kipindi mchezaji anaweza asionekane na kipindi akaonekana yote sio kwa mapenzi yake bali bahati
Usiforce wafanane ww kama humkubali pita kuleee.mane ni bonge la mchezaji hata huyo salah mwenyewe anakosaga magoli ya waziAisee sijawahi ona Messi abaki na kipa halafu asifunge mara nyingi Messi amekosaga kama kipa kafanikiwa kutoa chop
Sasa Mane anabaki na kipa halafu anapiga juu au Wide halafu ni nafasi nyingi namuona
Usiforce wafanane ww kama humkubali pita kuleee.mane ni bonge la mchezaji hata huyo salah mwenyewe anakosaga magoli ya wazi
Aisee sijawahi ona Messi abaki na kipa halafu asifunge mara nyingi Messi amekosaga kama kipa kafanikiwa kutoa chop
Sasa Mane anabaki na kipa halafu anapiga juu au Wide halafu ni nafasi nyingi namuona
Usiforce wafanane ww kama humkubali pita kuleee.mane ni bonge la mchezaji hata huyo salah mwenyewe anakosaga magoli ya wazi
ishu ya Mane ni kwamba ni jambo linalojirudia sio gemu ya jana tu amekua anakosa magoli ya wazi kabisa....Kwa hiyo asikosolewe kama akitoa fyongo?
Unajua kama Senegal walimzomea kwa issue kama hizo mpaka akalia?
man this guy hua simkumbali kabisa but th way he played jana aiii i salute him hope t not one game wonder...too bad he had a knock n went for check up hope t not something serious...
TAA nae tusubiri medical team watoe mwongozo..
The good thing ni kwamba so far th guys are steppin up in th right rythym..
Hendo jana was cool sio tulivyomzoea he ddnt lose th ball or misplaced his passes kizembe...
Milner nae felt a cramp hope t not serious...
to finish Dec with bang we need to get th all 12 point guys..
Vs Manure
Vs Wolves
Vs Newcasto
Vs Gooners
Big up to th team how they played esp at th back, by Klop own words " i would pay double the price i bought Allison" what a point blank stopper...i mean how does his instinct or sixth sense work that fast...pure class n one of th best stop of th season so far...
Deceba so far is being very generous to us...
Mane bana sijui papara or t just those night where luck aint his...
he should n will hit th target sio being that wasteful..
ebu niambieni what makes Sallah to smile maana sikumbuki lini alifunga goli akatoa tabasamu naona anaweka sura ya kazi kazi lol....
Wazee wa Futuhi Napoli anawahusu mlimpigia sana debe sasa kashuka mazima na analitaka kombe..
YNWA
Rodgers out tulionekana wasaliti chapuo la klopp kutiki I remember how excited you are na ile 'KLOOOOOPPP' [emoji16]with those analysis za signs anazotakiwa afanye ku-develop timu & those better convo za timu na Klopp...
With Klopp out una(tuna)onekana m(wa)saliti let's chill man
Uzuri wamane anahangaika sana uwanjani pamoja na kwamba anashindwa kufunga Mara nyingu lakni he is good kwenye kukaba!!Mkuu wachambuzi wa bongo huwa wanasema mane akija kutua akaacha papara zake basi ni very brilliant player
Shida yake ni papara tu
Msifosi mambo, jamaa hajafikia hata robo ya bebe yule flop wa manu.
Ndo hivyo sasa hajafunga Jana atafunga mechi ijayo as long as tunajua uwezo wake "Class is permanent form is temporary "Kwa hiyo asikosolewe kama akitoa fyongo?
Unajua kama Senegal walimzomea kwa issue kama hizo mpaka akalia?