Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Lakini...how on earth can you play 88 minutes without an out-and-out striker? How?

Labda kama Sturridge alikuwa na maumivu.....otherwise how?

Hurts...really hurts.
Nahisi klopp alikua anataka draw ya 0-0 kilazima maana kwa sababu ile ya cou (ambayo inadaiwa ni injury) alitakiwa amlete Benteke (kwakua hakutaka kumchezesha ST) ila nitamleta Ibe what a joke sub.

Ila boss anasema

"With the help of Anfield we can do it – but please don’t compare with Dortmund."
 
kati ya game sina pressure nazo ni hii game...wale villareal wanatuogopa sana kama mliangalia vizuri game,sisi tulikua tunacheza as if tunafanya masihara ila wao walikua so serious trust me if we put all what we got pale anfield hakuna njia hawa jamaa wakachomoka msiwe na pressure wakuu,we are in finals.
 
Ings backin full training with U21
KLOPPD SAID :-He's a good Guy we need to see him"...
 
Sturridge "There are things I want to achieve with Liverpool. [But] I would never say I am Liverpool until I die, because I would be lying."
 
leo Captain Skertel ni Shiida nasubiri kuona Comedy Error Za Skertel hii game fungwa tusifungwe haisaidii muhimu Sturidge atoke mzima acheze Uefa game ila akicheza dk 80 basi tujue sturidge hapangwi game ya Uefa na anaondoka.
 
skertel hafai hata kidogo mtu anakuja yy anarudi nyuma kumuita aje na apige shoot ! blameon Klopp! hehe sasa hivi awatoe kina Coutinho na sturidge wapumzike basi kuliko kuumia.
 
Nimekasirika sana mikeka yangu hili timu lenu
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…