Gazeti maarufu Dortmund lili predict itakua 6-0 in BVB favour!
Liverpool tunachukua hili kombe
Hawa tumeisha watoa,sasa Klopp ana deal na anayekujaAccording to football fans all over the world, 85%(but no statistics,) wali@mini Tutafungwa mengi...
klopp alisema we are going to write something in football ...kitu kimetick plan pass...
Indeed broh,..Hawa tumeisha watoa,sasa Klopp ana deal na anayekuja
Seville ndiyo weak team kwa yyt aliyebaki
Tulikosa kocha tu!Indeed broh,..
na next season we will be more dan fire...najua Watu watapruniwa aingize wenye falsafa ake...naiona L.F.C ileee ya 2005-2009...
Sevila na Villarreal ni hatar labda wakutanishwe wenyeweTukimpiga BVB kombe ni letu;Seville au Yellow Submarine hawawezi pata hata sare uwanjani kwao
Ile perfomance ya jana kubwa sana,hausimami hata kwako
Barca hamna kitu zaidi ya kubebwa!Barca anashinda na team yenye beki nzuri hadi Alves ajirushe mpinzani apewe kadi nyekundu!Sevila na Villarreal ni hatar labda wakutanishwe wenyewe
Barcelona tuliongoza 2 bila dhid ya Villarreal ila Full Time 2:2 na tulikoswa saaaana
Kiufup msiwaombe Villarreal ama sevila
Could be good news to every one....hendo alisema anahitaj mda nje ili apone his heel..so ameupata now...na mie nilitaka tuwe na better midfielder so huenda klopp will use this as opportunity to sign better player.... win win situation kwa kila mtuHenderson's injury confirmed he will be out 6-8 weeks,but #No Surgery
We are liverpool, hata game ya kwanza ulitabiri lakini utabiri wako ukaenda mrama, let us show u how we do in champions nightNi heri mtolewe na Dortmund maana mkifika nusu mnapewa waispanish Hapo mtaaga kwa kipigo cha aibu
Nausubiria mwez wa 8 kwa hamu tuombe uzima Mungu atufikishe salama Heshima itapatikanaBarca hamna kitu zaidi ya kubebwa!Barca anashinda na team yenye beki nzuri hadi Alves ajirushe mpinzani apewe kadi nyekundu!
Liverpool wana displine na tunamtoa yyt kwa sasa
Hapana mkuu umeninukuu vibaya nikukumbushe kuwa nilikuwa mtu wa kwanza hapa jukwaani kutabiri draw ya Europa itakuwa ni Dortmund vs Liverpool ila nikapingwa baadaye saa 8 ikawa kama nilivyotabiri kingine jana sijatabiri kuwa Liverpool itafungwa ila nilipost "NAWASALIMU KWA JINA LA MUKHITARYAN na Aubamayeng" zaid ya hapo sikutia nenoWe are liverpool, hata game ya kwanza ulitabiri lakini utabiri wako ukaenda mrama, let us show u how we do in champions night
Tulikosa kocha tu!
Liverpool tukipata beki mmoja,mido box to box mzoefu na mshambuliaji mwenye kasi mmoja tunakuwa title contenders
Liverpool anacheza soka kwa sasa!
Hamna anayemponda Captain!Mnamponda captain wenu, sasa someni hii:
Stats show how badly Liverpool will miss Jordan Henderson after season-ending injury