Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Not bad.....gratitude to sakho, lovren, can, mings and origi.....poor hendo, he doesn't deserve armband.....!!
 
Jordan Henderson is facing a scan today on a knee injury that Jurgen Klopp described as "bad news."
 
Ni heri mtolewe na Dortmund maana mkifika nusu mnapewa waispanish Hapo mtaaga kwa kipigo cha aibu
 
Jordan Henderson is facing a scan today on a knee injury that Jurgen Klopp described as "bad news."
Hahaha that can't be a bad news!! We all pleased with that coz at least lucas and allen will have a regular play....
in addition, hendo will be out the rest of the season!!
 
Nashangaa kelele zilikua nyingi,..ooohh mnapigwa nyingi tyu home and away...

leo kheri mtolewe na BVB Maana blah blah blah
Endeleeni majungu kwetu kheri.
YNWA
 
Ni heri mtolewe na Dortmund maana mkifika nusu mnapewa waispanish Hapo mtaaga kwa kipigo cha aibu
Tukimpiga BVB kombe ni letu;Seville au Yellow Submarine hawawezi pata hata sare uwanjani kwao

Ile perfomance ya jana kubwa sana,hausimami hata kwako
 
Nashangaa kelele zilikua nyingi,..ooohh mnapigwa nyingi tyu home and away...

leo kheri mtolewe na BVB Maana blah blah blah
Endeleeni majungu kwetu kheri.
YNWA
Gazeti maarufu Dortmund lili predict itakua 6-0 in BVB favour!

Liverpool tunachukua hili kombe
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…