Hope madhee! Sijui ni ile saut!
Wamekuja woote au ni mimi sioni vizuri!
Wamekuja woote au ni mimi sioni vizuri!
I willl miss this Company for real..........yani kila ikifika weekend najua I have people to chat with
umerudi ndi nkakutana na Hisia,ila nahisi Tanesco wameenda watembelea sehem nyingine
Hisia mpaka finals.....we must be proud....
M too i will miss all of u ma dias
Huu uzi unatambaa ni hatari...hongereni kwa kuwa punctual..
kuna wengine hawajaja kama biour na jenifa sijamuona