Kaizer
Platinum Member
- Sep 16, 2008
- 25,333
- 17,873
see!dats mwanafunzi wa mimi bana!
contigency theory unafkr kwenye management tu?
:nono:
inakatiza mpka wapi sijui!
sasa basi deal iwe kwamba vile viboko usinchape tena si nimeshamake amends......:-*