Basi kapambane naye hakuna ulazima wa kumlinganisha na mtu mwingine huo ni udhaifu! Kumkubali bikra hakuna haja ya kutafuta defence mechanism, ni machaguo yako binafsi! Kabebe uwe unamfunika usoni na blanketi muda wa show๐คฃMm namkubali chap, bikra bikra tuu hawana mambo mengi kama nyie mliokwepa mishale mingi
Uko vyema sio POAme wa kiume ๐๐๐๐
Jibu bado ni lilelile sio lazima!Hatuwapangii Ila mnasumbua mahakama wakati hukumu n ile ile
Chap kwa haraka ๐ .shwaaaaa ushazama penzini
Sio ndogo!Wanawake mna kazi sana, hadi umfahamu mtu ni kazi sana.
Abeee?Can we dance?
Mtu anakuja na maneno matupu nyoo!๐ฎChap kwa haraka ๐ .
Yani mtu anijali vizuri halafu nianze kujivuta.
Sio swaga zangu ๐ ๐.
Sasa mtu anajieleza tu bila vitendo aisee anachosha ๐ ๐ ๐ hata kupokea simu yake inakuaga nzito sana.
Thank you ๐I love you ๐
Kabisa!Wanalinda brand..
Utadhani Yuko kwenye interview kaulizwa "Tell us about yourself"๐ ๐Mtu anakuja na maneno matupu nyoo!๐ฎ
Chap kwa haraka ๐ .
Yani mtu anijali vizuri halafu nianze kujivuta.
Sio swaga zangu ๐ ๐.
Sasa mtu anajieleza tu bila vitendo aisee anachosha ๐ ๐ ๐ hata kupokea simu yake inakuaga nzito sana.
Sasa nawaelewa,, kumbe CARE ndio mpango mzima, wanawake mpo strategic sana.Mtu anakuja na maneno matupu nyoo!๐ฎ
Ooh unajua nakupenda sana, sijawahi ona mwanamke mzuri kama wewe, ooh natamani ungekuwa karibu yangu.. wewe ni ndio mama watoto wangu, nyokonyokonyokoooโฆ! Ni maelezo mengii!!๐คฆ๐ฝโโ๏ธUtadhani Yuko kwenye interview kaulizwa "Tell us about yourself"๐ ๐
Huo muda wa kuchunguzana kuna mmoja hapo lazima alombane kwingineKuchunguzana mzee usipokuwa makini unaweza lambwa na nusu ya mkoa!
Kwamba na huo uzee wako wote hujui wanawake wanataka nini? Unaiga hawa vijana wadogowadogo hata utamu wa naniliu hawajaujua vizuri๐คฃSasa nawaelewa,, kumbe CARE ndio mpango mzima, wanawake mpo strategic sana.
Kawaida mbona! Kwani mlizaliwa wote mpaka umsubiri yeye? Saa ingine kaenda kuaga mahusiano yake ya zamani ndio ahamaie kwako!Huo muda wa kuchunguzana kuna mmoja hapo lazima alombane kwingine
Yani hapo Bro hata usijichoshe kuongea ๐ ๐ ๐Sasa nawaelewa,, kumbe CARE ndio mpango mzima, wanawake mpo strategic sana.