Kwanzaa-Something to do with mwalimu?

Mwalimu hakukopy toka kwao, this one came up way after 1962 i think it was 1966. Piain that era kuna uwezekano mkubwa kwamba mwalimu aliwainspire wasomi wengi weusi au of any ethnic backgrouds waliokuwa wakiishi in the west kutokana na misimamo au ideas zake, sasa i can see this might have somethin to do with mwalimu's ideas.

WaAmerika wengi wa asili ya Africa walitembelea Tanzania enzi za uongozi wa Mwalimu na wengine walisoma maandiko yake; they were inspired by his leadership qualities and what he stood for and he made them proud of their heritage!! It was out of this inspiration that they organized the kwanza festivals!!

thread ya mwalimu unaiweka chitchat kweli? hii peleka jamii intelligence

WaAmerika wengi wa asili ya Africa walitembelea Tanzania enzi za uongozi wa Mwalimu na wengine walisoma maandiko yake; they were inspired by his leadership qualities and what he stood for and he made them proud of their heritage!! It was out of this inspiration that they organized the kwanza festivals!!

I aggree, thanks for the input, @ Smile, i also aggree with you....However nilitaka kujuwa mawili matatu kuhusu kwanzaa na ideas za mwalimu,lakini kule jukwaa la siasa kuna mijadala mingi sana kuhusu mwalimu so a i thought i should give em a break lol