Mbona unaguna madam??
Sema kale kautelezi ni katamu aikwambie mtu bwana,hasa hasa ukiwa unaingiza na kutoa taratibutaratibu,aisee kana raha mnomi mwenyewe na uwanaume sipend tumia ndosi mana kale kautelezi huwa sikaskii kabisa nkiivaa. naboreka
Hebu apia kama kweli umepigwa show ya condom mara moja.sema hakia mungu
Haki ya mbongoHebu apia kama kweli umepigwa show ya condom mara moja.sema hakia mungu
Anzia hapohapo harafu mbele tutakazia tu.au na wewe ni kama valentina hupendi kupigwa na ndommhmhmhmhmh sijui hata nianzie wapi ngoja nije na ID kivuli soon
hahhahahahahhaZinawasha ee
Wanawake wote ni sawa ndugu yangu,hakuna cha ni wanawake ganiDuh pole sana wanawake gani hao
Siyo kweli....Wanawake wote ni sawa ndugu yangu,hakuna cha ni wanawake gani
we mbona mchokozi lakin khaaaaaaaa[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]Anzia hapohapo harafu mbele tutakazia tu.au na wewe ni kama valentina hupendi kupigwa na ndom
ili paiwashe nini kifanyikehahhahahahahha
We Chuma cha mjerumani haswaaaMara ya mwisho kutumia kondom nilikuwa napuliza Kama Maputo na kujaza maji ndani yake mpaka lita 20..hahaah that was long time ago nilivyokuwa Dogo janja.
Kweli sijawai kukutana na mwanamke anaedai condom hata katika zile one night stand zangu na pia mimi condom sizipendi may be sababu siamini kama ukimwi unaambukizwa na kusababishwa na ngono
Best conversation.mwanaume: nitumie kinga
mwanamke: utakavyoona wewe..
mwanaume: mimi sipendi haya mavitu sema basi tu..
mwanamke; hata mi enyewe nasikia mafuta yake yana madhara kwenye kizazi ..
mwanaume; kwa hiyo tufanyeje?
mwanamke: ka vipi tusitumie ..
KWANINI WAULIZA HIVYO?Wewe me & ke?