Nzowa Godat
JF-Expert Member
- Jun 15, 2011
- 2,785
- 824
papuchi nyingine bwana ni sheedah, unazamisha hata kaupinzani hamuna
Mpini wa kweli lazima upate upinzani.
papuchi nyingine bwana ni sheedah, unazamisha hata kaupinzani hamuna
unajua bn hizi papuch zmetofautiana kama zilvo rungu zetu....nadhan tofaut hizo ndo zinatakiwa kufanyiwa kaz......sasa ww kama una bwawa na jamaa ana kibamia hakuna utam apo..ila ukishapima na kuona no jigsaw fit tembea mbele..
Ewe ndg usjione hufai kwa kushindwa pata utam kwani zpo saiz yako hivo kp searching tuachie sie wenye machine tata
Ma ex zangu wote wako kama mabwawa mtu ukimchukua umenunua matatizo
Kumbukuni maumbile ya wanawake yameumbwa kutokana na maumbile ya miili yap, kuna bapa, mbiniko, mnato na hiyo maji lakini pia vyakula na vipodozi vinchangia kuwaharibu cha msingi ili usije jilaumu unatakiwa uangalie umbo la mwili ili utathimini papuchi yake
Sio wanawake tu.. Hata wanaume pia... Wengine wana vibamia... Vdonchuuu..
unajua bn hizi papuch zmetofautiana kama zilvo rungu zetu....nadhan tofaut hizo ndo zinatakiwa kufanyiwa kaz......sasa ww kama una bwawa na jamaa ana kibamia hakuna utam apo..ila ukishapima na kuona no jigsaw fit tembea mbele..
Ewe ndg usjione hufai kwa kushindwa pata utam kwani zpo saiz yako hivo kp searching tuachie sie wenye machine tata
Mmezungumza mengi sana ila mmesahau kitu kimoja, kila kitu kina pande mbili, hivyo hayo yote ni masuala ya uumbaji tu
Hivi kuna aina ngapi za papuchi?
Machine tata?
mbili.......bwawa na mfereji....yaan mtepweto na mnato
Huna kapicha utupie mkuu.
hahaha..haka kasheria nouma mkuu
ila trust me papuchi znatofautiana
Wanawake wengine inatokana na kugawa sana na kukutana na size nyingi
Dah... ina maana mashoga wana ndude KUBWA maana hawazitumii.
(Yataka akili kuelewa)
Kwamba dushe ni maumbile ya asili na papuchi zimechongwa na Seremala wa kiume.Kuna tofauti kubwa kati ya Uume(dushe) na Uke(papuchi).
hizi papuchi full of definition..
mbona nanyie wanaume vipo vibamia, vimsumari,vindizi,vimiogo,tango ila sasa itategemea na ulikoenda utafit?
Ukiona hivyo hamia kwenye tiGo tu.