Kwanini wanawake wanatofautiana sana ladha?

Kwanini wanawake wanatofautiana sana ladha?

Kwamba dushe ni maumbile ya asili na papuchi zimechongwa na Seremala wa kiume.

Zina tofauti za kimaumbile,inayosababisha mojawapo kupanuka sana(yaani papuchi mpk inaitwa bwawa) na nyingine haina kawaida wala tabia ya kubadilika itumiwapo au isipotumiwa kwa muda flani kwa wahusika/wateja tofauti(yaani dushe)
 
mm nikokuta mtera nakupigisha blowjob tu yanaishaaaa
 
Formula ni moja tu: Kabla hujatongoza angalia mguu, rangi na shepu ya mwanamke
1. MGUU MNENE (wanaita MGUU wa BIA) hao ni maji full MTERA wakimbie
2. WEUPE wengi wao hawana ladha na hukinaisha (kupiga bao mpaka ufumbe macho uvute hisia za demu mwingine bomba)
3. WANENE KA PUTO (na vitambi juu) hawa waepuke maana huko ndani harufu tu unaenda kukutana nayo.
NB: Tafuta demu rangi chocolate, unene wastani, mwenye BVR (wowowo) la wastani, pia mwenye mwanya ni bomba zaidi
 
Sio wanawake tu.. Hata wanaume pia... Wengine wana vibamia... Vdonchuuu..



ila kwakweli vibamia ni shiida. hata uwe una papuchi yenye kutait utakuja kereka tu baadae hakituliagi ndan sekunde kishachomoka mpaka akishike akielekeze mmhhh
 
ila kwakweli vibamia ni shiida. hata uwe una papuchi yenye kutait utakuja kereka tu baadae hakituliagi ndan sekunde kishachomoka mpaka akishike akielekeze mmhhh

Ahahahhahaahahhaha aisee mmenichekesha sana now nime confirm why warembo huwa wananiganda mara tu nkisha waingizia dushe langu, aisee kumbe mabinti mnapenda madushe ya ukweli kama langu, dooh poleni wenye vibamia acha si wenye midushe tuzijaze papuchi
 
Ahahahhahaahahhaha aisee mmenichekesha sana now nime confirm why warembo huwa wananiganda mara tu nkisha waingizia dushe langu, aisee kumbe mabinti mnapenda madushe ya ukweli kama langu, dooh poleni wenye vibamia acha si wenye midushe tuzijaze papuchi
Merci ni mwanaume?😕
 
Last edited by a moderator:
Mngejua vibamia ukikutana na anayejua kukitumia ni vitam balaaaa.....hata hayo matango yenu hayaingiiii
 
Mngejua vibamia ukikutana na anayejua kukitumia ni vitam balaaaa.....hata hayo matango yenu hayaingiiii

mmmmmm....ww nawee,dushe inatakiwa iwe heavy weight sio unakua na kipele afu unajisifu c bora dem ajifanyie fingering...ss weny B52 hatuna stres popote twend kaz
 
mmmmmm....ww nawee,dushe inatakiwa iwe heavy weight sio unakua na kipele afu unajisifu c bora dem ajifanyie fingering...ss weny b52 hatuna stres popote twend kaz

jidanganye......mapenzi sio ubooo mkubwa ni mbinu za kuweza kumfikisha mwanamke kileleni...na kwa taarifa yako kuna style mbalimbali za kuweza kufanya ukiwa na kibamia na mwanamke asishtukie na akafika kileleni vizuri......kwanza elewa ukiwa na tango utajiamini kuwa unaweza kumfikisha tu mwanamke...ila yule mwenye mapungufu yaani kibamia lazima ahangaike kutafuta kujua namna mbalimbali za kumsaidia kumfikisha na ni lazima amfikishe mwanamke ili asije akadharaulika na kibamia chake
 
Formula ni moja tu: Kabla hujatongoza angalia mguu, rangi na shepu ya mwanamke
1. MGUU MNENE (wanaita MGUU wa BIA) hao ni maji full MTERA wakimbie
2. WEUPE wengi wao hawana ladha na hukinaisha (kupiga bao mpaka ufumbe macho uvute hisia za demu mwingine bomba)
3. WANENE KA PUTO (na vitambi juu) hawa waepuke maana huko ndani harufu tu unaenda kukutana nayo.
NB: Tafuta demu rangi chocolate, unene wastani, mwenye BVR (wowowo) la wastani, pia mwenye mwanya ni bomba zaidi

Secreteeeeeeeeeeeee
 
Hatakama tufaye romance ya aina gani kama mwanamke ni mtera hakutakua na msuguano wa k yake na dushe hivyo hakuna raha hapo mwanaume anakua kama anatwanga hewa

ha ha haaa, katafute wataalam wakueleze namna ya kudeal na hao mtera unaowapata, ukweli ni kuwa wanaume wengi romance hawawezi, ndio maana kuna wengine wanaishiwa kuporwa tu watu wao mpaka na malez, na your girl akiamua kuwa na lez kazi unayo kumtoa huko!
 
jidanganye......mapenzi sio ubooo mkubwa ni mbinu za kuweza kumfikisha mwanamke kileleni...na kwa taarifa yako kuna style mbalimbali za kuweza kufanya ukiwa na kibamia na mwanamke asishtukie na akafika kileleni vizuri......kwanza elewa ukiwa na tango utajiamini kuwa unaweza kumfikisha tu mwanamke...ila yule mwenye mapungufu yaani kibamia lazima ahangaike kutafuta kujua namna mbalimbali za kumsaidia kumfikisha na ni lazima amfikishe mwanamke ili asije akadharaulika na kibamia chake

mtwangio una advantage zaidi mkuu.....kibamia demu akikaona tu kashakata tamaa ya kufikishwa ila kwa mtwangio ni habr ingne
 
ila kwakweli vibamia ni shiida. hata uwe una papuchi yenye kutait utakuja kereka tu baadae hakituliagi ndan sekunde kishachomoka mpaka akishike akielekeze mmhhh

Teh teh teh tehh! Team vibamia mpoooo?
 
Back
Top Bottom