Kwanini wanawake wanatofautiana sana ladha?

Kwanini wanawake wanatofautiana sana ladha?

Yaani kila mara wanawake ndio wanazungumziwa hovyo, lakini sidhani kama unajua ni wanaume wachache sana ndio watamu/ wanaweza kumridhisha vizuri mwanamke wanapokuwa faragha.

Si kwasababu ya nyie wanawake kuonjwa sana hivyo mnakuwa Mtera sasa hapo kuna kuridhika hapo.. huwezi...
 
mm nashukuru kila mwanamke mtam coz B52 langu linafit to en p.u.s.s.y.......watu wanagonga 1-2mins utapataj utam apo....lazma upige kaz ndo mafanikio utayaonaaaa

Hakuna kitu hata kama una mkono wa mtoto kuna bwawa lililochezewa sana ukiingia mkuu inakuwa ni sawa na mwiko ndani ya ndoo
 
Hata wanaume pia kuna watamu, wachungu km ndimu, wanaowasha km pilipili n.k
 
papuchi nyingine bwana ni sheedah, unazamisha hata kaupinzani hamuna

Yaani hadi uchungulie kama nikweli au nimekosea na hapo una nchi sita na nusu,je mwenye chini ya hapo si ndo balaa... yaani hawa wanawake washukuru huwa hatujui walivyo kabla lasivyo tusingekua tunawahangaikia kuwafukuzia hivi,tena unakuta mtu kakusumbua vibaya kumbe ni tightless...
 
Hata wanaume pia kuna watamu, wachungu km ndimu, wanaowasha km pilipili n.k

Utamu upo kama inataiti sasa kama haitaiti wewe au mimi mwanaume ntasikiaje utamu,ndomana nyie wanawake wengine hamthaminiwi sana kwasababu ya milege....
 
Akili ya kamasi huwezi kuwazia kitu kingine cha maendeleo ngono tuuu jamani watanzania tubadilike nilitegemea utauliza kwanini ukilala kwenye nyumba ya vigae unakuwa comfort zaidi ya kulala kwenye nyumba ya makuti au godoro kuliko mkeka wewe unawazia mashimo!!!!!!
 
Utamu upo kama inataiti sasa kama haitaiti wewe au mimi mwanaume ntasikiaje utamu,ndomana nyie wanawake wengine hamthaminiwi sana kwasababu ya milege....

hahahah...mkuu naona leo umefunguka unanifanya nicheke kila nikisoma post yako..hahaha,nilikua Nina stress sasa nipo poa
 
hahahah...mkuu naona leo umefunguka unanifanya nicheke kila nikisoma post yako..hahaha,nilikua Nina stress sasa nipo poa
Ndio mkuu wanatulalamikia sisi eti kuna wanaume hawajui hata romance wakati ukimfanyia romance ndo muda mwingine unaharibu kabisa tena kama ndi DAWASCO kunakua na kelele kama kuna mafuriko kumbe... eti uko na mwanamke,ndio maana sasa hivi wanafika thelathini hawajaolewa hata kuolewa sabababu moja wapo ni milege kuongezeka ambayo inatufanya tusiinjoi hata kuinjoi mambo yetu yale....
 
Hatakama tufaye romance ya aina gani kama mwanamke ni mtera hakutakua na msuguano wa k yake na dushe hivyo hakuna raha hapo mwanaume anakua kama anatwanga hewa

Hahaha...punguza ukali wa maneno mkuu
 
Yaani hadi uchungulie kama nikweli au nimekosea na hapo una nchi sita na nusu,je mwenye chini ya hapo si ndo balaa... yaani hawa wanawake washukuru huwa hatujui walivyo kabla lasivyo tusingekua tunawahangaikia kuwafukuzia hivi,tena unakuta mtu kakusumbua vibaya kumbe ni tightless...

Duuh!!!
 
My experience, lqdha ya k ni joto (yamoto moto) pili mnato ( ina very low vibration kama ukiingiza kidole mdomoni halafu unakinyonya hivi). Ni mpaka mwanamke awe into you ( ana ku feel). Sasa factor za kukufeel in that moment ni..... Dem kama hakufeel huwezi sikia ladha ya k. I moja ya factor kwamba dem ana kufeel ni kumuandaa na ku pima oil. Kama hakuna jua ni sheedah... awe na rambo au kitundu cha sindano......
 
Back
Top Bottom