martial jb
JF-Expert Member
- Oct 21, 2021
- 864
- 1,464
Hivi kweli mmefikia hatua ya kutupasua kichwa kiasi hikiKm.wanaume
Hivi kweli mmefikia hatua ya kutupasua kichwa kiasi hikiKm.wanaume
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] ukisema hivyo unakosea mkuu mbalizi!! Sisi wanaume ndo tulivyo yeye mwanamke nd anaetakiwa kujishkiliaLakini tuseme ukweli, hivi hawa wanawake wanajitomba? Si ni sisi wenyewe wanaume ndio tunawatongoza! tena ingali tunajua fika kuwa ni wake za watu.
Binafsi naona kama tunawaonea tu kwasababu hii ni 50 kwa 50. Unakuta Mimi natomba nje ovyo ovyo lakini ikitokea mke wangu akatombwa nje inakuwa nongwa
Sent using Jamii Forums mobile app
Karma akifanya mambo yakePost in thread 'Jana nimefanya risk ya kipuuzi sana' Jana nimefanya risk ya kipuuzi sana
Well saidLakini tuseme ukweli, hivi hawa wanawake wanajitomba? Si ni sisi wenyewe wanaume ndio tunawatongoza! tena ingali tunajua fika kuwa ni wake za watu.
Binafsi naona kama tunawaonea tu kwasababu hii ni 50 kwa 50. Unakuta Mimi natomba nje ovyo ovyo lakini ikitokea mke wangu akatombwa nje inakuwa nongwa.
Maisha mafupi haya, Haina haja saaana ya kujipa stress bila sababu.
Sent using Jamii Forums mobile app
Una uhakika ni wako huyo mtoto?Usinifanye nilie machozi ....nimetoka kuumizwa mda sio mrefu na aliyekuwa mke wangu.usiwaamini wanawake.nashukuru alinitotoleshea mtoto mmoja inatoshaaaa
mkuu acha acha acha....Una uhakika ni wako huyo mtoto?
pole sana mkuu me mwenyewe nimetoka kukataliwa mda si mref nimewinda miez 7 nishasem i love mara 600 lkn mamb badoUsinifanye nilie machozi ....nimetoka kuumizwa mda sio mrefu na aliyekuwa mke wangu.usiwaamini wanawake.nashukuru alinitotoleshea mtoto mmoja inatoshaaaa
[emoji28][emoji28][emoji28]Usinifanye nilie machozi ....nimetoka kuumizwa mda sio mrefu na aliyekuwa mke wangu.usiwaamini wanawake.nashukuru alinitotoleshea mtoto mmoja inatoshaaaa