dendizzo JF-Expert Member Joined Jun 1, 2012 Posts 966 Reaction score 1,345 Nov 24, 2019 #581 Maneno mengine ni utani tu ukifuatilia nlichokua najaribu kuelezea. Don't take everything seriously. Honestty said: Kupiga selfie cyo lazima uwe na sura flan amazing..hivyhvy unafaa, shida wengi hamjikubali Click to expand...
Maneno mengine ni utani tu ukifuatilia nlichokua najaribu kuelezea. Don't take everything seriously. Honestty said: Kupiga selfie cyo lazima uwe na sura flan amazing..hivyhvy unafaa, shida wengi hamjikubali Click to expand...
elmagnifico JF-Expert Member Joined Jul 7, 2011 Posts 8,260 Reaction score 9,747 Nov 26, 2019 #582 Bas hujui kuitumia mbona mimi nafanya hiki kitu toka 2014 with iphone 5s ofisa said: interaction ni muhimu,mimi hututumia redio yenye bluetooth kuongelea ndani ya gari sasa kwa iphone siwezi fanya mambo haya. Click to expand...
Bas hujui kuitumia mbona mimi nafanya hiki kitu toka 2014 with iphone 5s ofisa said: interaction ni muhimu,mimi hututumia redio yenye bluetooth kuongelea ndani ya gari sasa kwa iphone siwezi fanya mambo haya. Click to expand...