Kwanini mademu wa kichaga hawajui kukataa??

Kwanini mademu wa kichaga hawajui kukataa??

Nilikuwa najiuliza mbona huyu dem alikuwa anaelekea lakini sikuhiz kama kapiga uturn vile,kumbe ni kwa sababu ya huu Uzi na naona kalike kabisa......
 
[emoji23][emoji23][emoji23]
Huwezi kula high class kama wewe sio high class that means unakubali wachaga ni high class mind you something classic is not cheap

Unajua maana ya high class, dem mkali tunaongelea level za juu yan kama shep lipo sura ipo, siwez kula dem ambae haelewek kigezo changu me dem awe na stake bila hvo siwez kumla
 
Wachaga wakuzungumzwa ktk mitandao ya kijamii hasa hapa jf ni kukashifiwa na kuchafuliwa tu kwani tatizo nini au team makonda?
Ila mti wenye matunda ndio upigwao mawe.
Wachaga, Wahaya, Wakinga, ndio makabila yanaweza kuwa mjadala TZ maana yana mchango mkubwa ktk maendeleo ya nchi hii wengine wawindaji tu.
 
Wachaga wakuzungumzwa ktk mitandao ya kijamii hasa hapa jf ni kukashifiwa na kuchafuliwa tu kwani tatizo nini au team makonda?
Ila mti wenye matunda ndio upigwao mawe.
Wachaga, Wahaya, Wakinga, ndio makabila yanaweza kuwa mjadala TZ maana yana mchango mkubwa ktk maendeleo ya nchi hii wengine wawindaji tu.

Yasemwayo ni kwel yapo
 
Nyie madem wa kichaga hivi kwanini ni wepesi sana mkitongozwa? Hamjui kusema NO. Ni nature yenu au mna huruma sana??. Ukiona demu wa kichaga amekukataa basi wewe unagundu.

Narudia na kukazia tena Hakuna demu wa kichaga mgumu me nilio kutana nao nilikula bila jasho.

Kuna mwanamke yyte mtaani wa kichaga ni mgumu??
Kama bado unatongoza inamaana huna hela na kama huna hela basi unaishia kupata mahousegirl ambao wanakupa kwakuwa wanafungiwa sana
 
Nyie madem wa kichaga hivi kwanini ni wepesi sana mkitongozwa? Hamjui kusema NO. Ni nature yenu au mna huruma sana??. Ukiona demu wa kichaga amekukataa basi wewe unagundu.

Narudia na kukazia tena Hakuna demu wa kichaga mgumu me nilio kutana nao nilikula bila jasho.

Kuna mwanamke yyte mtaani wa kichaga ni mgumu??
Kwahiyo wewe unaenda kutongoza ili unyimwe.
 
Nyie madem wa kichaga hivi kwanini ni wepesi sana mkitongozwa? Hamjui kusema NO. Ni nature yenu au mna huruma sana??. Ukiona demu wa kichaga amekukataa basi wewe unagundu.

Narudia na kukazia tena Hakuna demu wa kichaga mgumu me nilio kutana nao nilikula bila jasho.

Kuna mwanamke yyte mtaani wa kichaga ni mgumu??
Siku hizi ni bingo zako tu
 
CHAMPAGNEE ..,MARA CHAGGA N SHEPLESS ALAF UNAKULA VTU CLASS AMBAO N HAOHAO TUSIOJUA KUKATAAA.,.
 
Back
Top Bottom