Cash Generating Unit
JF-Expert Member
- Jan 12, 2019
- 13,284
- 39,511
- Thread starter
- #81
We unataka ugumu wa nini jaman?
Kwenye tundy tu bhs[emoji3][emoji3]
We unataka ugumu wa nini jaman?
Hahhahahahha duu kwa iyoo mm dwarf mbona mm nipo normal mkuu sipo ktk ufupi wala urefumkuu wamasai wenzie wakikuona unataka kuwapelekea mbegu fupi wanakufanya karamu......
Nitongoze ukiwa na pochi nene tafadhali [emoji3]
Nafikiri suala sio kabila hapo kuna mawili labda una uwezo mzuri wa kutongoza
au unafuata wanawake wa class yako kuna muda kukataliwa kunatokana na class
unayodeal nayo..
😂😂😂Me nakula high class asee[emoji23][emoji23]
Nilikuwa najiuliza mbona huyu dem alikuwa anaelekea lakini sikuhiz kama kapiga uturn vile,kumbe ni kwa sababu ya huu Uzi na naona kalike kabisa......
[emoji23][emoji23][emoji23]
Huwezi kula high class kama wewe sio high class that means unakubali wachaga ni high class mind you something classic is not cheap
Nonsense! Wasiojua kukataà ni hao waliokukubalia haraka haraka ,,, usitufananishe wengine na vitu vya kijinga.
Wachaga wakuzungumzwa ktk mitandao ya kijamii hasa hapa jf ni kukashifiwa na kuchafuliwa tu kwani tatizo nini au team makonda?
Ila mti wenye matunda ndio upigwao mawe.
Wachaga, Wahaya, Wakinga, ndio makabila yanaweza kuwa mjadala TZ maana yana mchango mkubwa ktk maendeleo ya nchi hii wengine wawindaji tu.
Kama bado unatongoza inamaana huna hela na kama huna hela basi unaishia kupata mahousegirl ambao wanakupa kwakuwa wanafungiwa sanaNyie madem wa kichaga hivi kwanini ni wepesi sana mkitongozwa? Hamjui kusema NO. Ni nature yenu au mna huruma sana??. Ukiona demu wa kichaga amekukataa basi wewe unagundu.
Narudia na kukazia tena Hakuna demu wa kichaga mgumu me nilio kutana nao nilikula bila jasho.
Kuna mwanamke yyte mtaani wa kichaga ni mgumu??
Kwahiyo wewe unaenda kutongoza ili unyimwe.Nyie madem wa kichaga hivi kwanini ni wepesi sana mkitongozwa? Hamjui kusema NO. Ni nature yenu au mna huruma sana??. Ukiona demu wa kichaga amekukataa basi wewe unagundu.
Narudia na kukazia tena Hakuna demu wa kichaga mgumu me nilio kutana nao nilikula bila jasho.
Kuna mwanamke yyte mtaani wa kichaga ni mgumu??
Kama bado unatongoza inamaana huna hela na kama huna hela basi unaishia kupata mahousegirl ambao wanakupa kwakuwa wanafungiwa sana
Siku hizi ni bingo zako tuNyie madem wa kichaga hivi kwanini ni wepesi sana mkitongozwa? Hamjui kusema NO. Ni nature yenu au mna huruma sana??. Ukiona demu wa kichaga amekukataa basi wewe unagundu.
Narudia na kukazia tena Hakuna demu wa kichaga mgumu me nilio kutana nao nilikula bila jasho.
Kuna mwanamke yyte mtaani wa kichaga ni mgumu??
Kwanini mkuuNiombe radhi mkuu
Kwasasa ni Tz yote ni warahisi tu.mbna mm huk usukuman najilia kila kukicha?kitu hawajui n hapana,naona hii tz kwa ujumla c dada zetu tu!