Kwanini haya yanatokea kwenye mapenzi?

Kwanini haya yanatokea kwenye mapenzi?

Suala sio kususa, suala ni kuwa msumbufu. Msg moja au msd call moja inatosha, akiziona atakutafuta na hayo mazungumzo mtayafanya tu.
Huko ndio kususa kwenyewe, mpe mtu nafasi hasa kama si kawaida yake kukaa kimya. Unaweza kukaa kimya kumbe mtu yupo kwenye matatizo anakuja kukusimulia baada wiki mbili
 
NILITAKA KUKUJIBU, ila kabla sijakujibu nikaona niangalie wewe ni mwanaume wa aina gani ambaye unaweza kumtolea mwanaume mwenzako maneno kama hayo kwenye kadamnasi ya wanawake...



Kiufupi hichi ndio nilichoona...

Hongera sana mkuu
Salama wakuu.....

Limeongezeka wimbi la wanawake wenye umri mkubwa kuanzia miaka 30-45 kutokuwa kwenye ndoa au mahusiano ya maana au kutokuwa na mtoto\watoto!!

Hali hii inapelekea hawa Dada zetu kuwa na mawazo na roho mbaya na kutojielewa...

Hasira zote zinatuishia sisi vijana under 25.....
Ivi sisi tumewakosea nini?? Kwanini msideal na wahenga wenzenu??
Sisi mtuache tupumue hatujakimbia mimba zenu wala kuwaharibia maisha.

Mnapokuja na thread zenu za hasira sisi mtuache bado vijana tunatafutaa mtuache kabisaa...

Wakuu salama..!!!!

Binafsi ni kijana chini ya miaka 25 ila nimekuja kuwa addicted na wanawake wanaonizidi umri au walio na mtoto/watoto

Sio kwamba napenda wanawake walionizidi umri kwa sababu ya kulelewa hapana inatokea mara nyingi najikuta nipo penzini na mwanamke either kanizidi miaka au anakua kashazaa.

Hii hali imekuja nifanya nisipende vibinti under my age na ikitokea nakuwa nafanya basi siku ziende tu.

Hapa majuzi nilipata mwanamke mmoja ana mtoto miaka 9 plus kanizidi miaka 7
Ndio mapenzi kunoga hadi kutambulishana kwa wazazi na kingine huyu mama alikuwa squirter mzuri tu nakiri sijawahi enjoy kufanya mapenzi kama kwa huyu mwanamke. Ubaya sasa unakuja tumetofautiana nimebaki na zile kumbukumbu tu anavo squirt najiuliza nitakuja pata mama kama hii Kweli inayo squirt??
Au nitakuja pata binti under my age tukawa serious kwenye uhusiano hadi ndio?? Hapa najiona nakuja funga ndoa na mwanamke mtu mzima au mwenye mtoto/watoto tayari niko Addicted hata sijielewi.

NB: kama kuna mtu mwenye ushauri wa jinsi ya kutoka kwenye hali tusaidiane au kama ishakutokea ulitoka vipi kwenye kupenda wanawake wakubwa kiumri au ambao wana watoto tayari.

Wakuu za siku nyingi aisee.....
Bhana kumekuwa na thread za kuwananga hawa masingle mother kwa tabia zao za kurudi kwa wanaume walio wazalisha wanasema kukumbushia enzi.......
Bhana mdogo wenu ndio nimejikuta nimezama huko napata mapenzi 24/7 sijutii kuwa na huyu mwanamke kama wengi wenu mnavo wazungumzia......

Naapa sijawahi enjoy mapenzi kama wakati huu sijawahi kuwa na gf mwenye real love kama huyu, sijawahi kuwa kwenye mahusiano na mwanamke anayejielewa na mwenye mawazo chanya kama huyu........

Sijawahi pata maendeleo kama niliyo nayo kwa huyu mwanamke (nimefungua biashara kwa ushauri wake)kabla ya hapo pesa angu sikujua inapoendaa nilijua na mikosi plus gundu kumbe nilikuwa sijapata mtu sahihi kwenye mahusiano.

Kusema ukweli sijawahi enjoy ngono kama wakati huu mtu wangu yupo so open sio kama vibinti vya chuo nadekezwa mie.....
Before nilikuwa najua papuchi kavu ndio nzuri lakini saivi napenda inayolowa
Huyu single mama papuchi yake inaloa hadi raha sipati tena michubuko kwenye dushe langu....
Naenjoy naona kabisa anavyofika kileleni sio zile fake organism za vibinti....

Hii iwaendee wote wanaowaponda single mothers... nyie mkiwaona wa nini kuna watu kama sie tunawahitaji...
Ukweli umekuingia ukaamua uanze kutafuta justifications eeeh!!!

Kunywa hivyo hivyo, chungu ndio dawa.
 
Sasa tutayajenga vipi akiuchuna. Wazungu wanasema ukimya nao ni jibu, akiichunia msg au call yangu napata ujumbe.
Kabisaaa!
Huyo bidada naye ajiongeze sasa!
SMS kumi tena za kumuamsha mtu anauchuna?! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Kweli wanawake tuna huruma!
 
Huko ndio kususa kwenyewe, mpe mtu nafasi hasa kama si kawaida yake kukaa kimya. Unaweza kukaa kimya kumbe mtu yupo kwenye matatizo anakuja kukusimulia baada wiki mbili
Haujasusa as umemtafuta, hiyo kupiga piga simu na kujitumisha mimeseji ndio hii sasa mnaanikwa na hawa waso haya kama hivi.
Mtu anaekupenda hata akiwa kwenye matatizo, akipata chance atakutafuta as anajali.
 
Kwakua umeshindwa kumueleza, muombe ajiunge JF asome post yako, akiona hizo screenshot na ulivyojieleza atajua kua hapendwii, atakuacha mwenyewe.
 
Kabisaaa!
Huyo bidada naye ajiongeze sasa!
SMS kumi tena za kumuamsha mtu anauchuna?! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Kweli wanawake tuna huruma!
Yaani nilimhurumia ila nikasoma tena nikaona huu ujinga sasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
NILITAKA KUKUJIBU, ila kabla sijakujibu nikaona niangalie wewe ni mwanaume wa aina gani ambaye unaweza kumtolea mwanaume mwenzako maneno kama hayo kwenye kadamnasi ya wanawake...



Kiufupi hichi ndio nilichoona...

Hongera sana mkuu
Salama wakuu.....

Limeongezeka wimbi la wanawake wenye umri mkubwa kuanzia miaka 30-45 kutokuwa kwenye ndoa au mahusiano ya maana au kutokuwa na mtoto\watoto!!

Hali hii inapelekea hawa Dada zetu kuwa na mawazo na roho mbaya na kutojielewa...

Hasira zote zinatuishia sisi vijana under 25.....
Ivi sisi tumewakosea nini?? Kwanini msideal na wahenga wenzenu??
Sisi mtuache tupumue hatujakimbia mimba zenu wala kuwaharibia maisha.

Mnapokuja na thread zenu za hasira sisi mtuache bado vijana tunatafutaa mtuache kabisaa...

Wakuu salama..!!!!

Binafsi ni kijana chini ya miaka 25 ila nimekuja kuwa addicted na wanawake wanaonizidi umri au walio na mtoto/watoto

Sio kwamba napenda wanawake walionizidi umri kwa sababu ya kulelewa hapana inatokea mara nyingi najikuta nipo penzini na mwanamke either kanizidi miaka au anakua kashazaa.

Hii hali imekuja nifanya nisipende vibinti under my age na ikitokea nakuwa nafanya basi siku ziende tu.

Hapa majuzi nilipata mwanamke mmoja ana mtoto miaka 9 plus kanizidi miaka 7
Ndio mapenzi kunoga hadi kutambulishana kwa wazazi na kingine huyu mama alikuwa squirter mzuri tu nakiri sijawahi enjoy kufanya mapenzi kama kwa huyu mwanamke. Ubaya sasa unakuja tumetofautiana nimebaki na zile kumbukumbu tu anavo squirt najiuliza nitakuja pata mama kama hii Kweli inayo squirt??
Au nitakuja pata binti under my age tukawa serious kwenye uhusiano hadi ndio?? Hapa najiona nakuja funga ndoa na mwanamke mtu mzima au mwenye mtoto/watoto tayari niko Addicted hata sijielewi.

NB: kama kuna mtu mwenye ushauri wa jinsi ya kutoka kwenye hali tusaidiane au kama ishakutokea ulitoka vipi kwenye kupenda wanawake wakubwa kiumri au ambao wana watoto tayari.

Wakuu za siku nyingi aisee.....
Bhana kumekuwa na thread za kuwananga hawa masingle mother kwa tabia zao za kurudi kwa wanaume walio wazalisha wanasema kukumbushia enzi.......
Bhana mdogo wenu ndio nimejikuta nimezama huko napata mapenzi 24/7 sijutii kuwa na huyu mwanamke kama wengi wenu mnavo wazungumzia......

Naapa sijawahi enjoy mapenzi kama wakati huu sijawahi kuwa na gf mwenye real love kama huyu, sijawahi kuwa kwenye mahusiano na mwanamke anayejielewa na mwenye mawazo chanya kama huyu........

Sijawahi pata maendeleo kama niliyo nayo kwa huyu mwanamke (nimefungua biashara kwa ushauri wake)kabla ya hapo pesa angu sikujua inapoendaa nilijua na mikosi plus gundu kumbe nilikuwa sijapata mtu sahihi kwenye mahusiano.

Kusema ukweli sijawahi enjoy ngono kama wakati huu mtu wangu yupo so open sio kama vibinti vya chuo nadekezwa mie.....
Before nilikuwa najua papuchi kavu ndio nzuri lakini saivi napenda inayolowa
Huyu single mama papuchi yake inaloa hadi raha sipati tena michubuko kwenye dushe langu....
Naenjoy naona kabisa anavyofika kileleni sio zile fake organism za vibinti....

Hii iwaendee wote wanaowaponda single mothers... nyie mkiwaona wa nini kuna watu kama sie tunawahitaji...
Hata uunge nyuzi ngapi we bado ni fala tena kiazi kuwa na privacy kwenye nyuzi zangu umeona nimepost chat zangu na mwanamke aliye na mtoto au aliyenizidi umri nikaweka hadharani??

mwanaume wa namna gani??
Afu kingine me sio Marioo ni real fighter Afu navojiweka ndio maana navutia wanawake above my age Kifupi me handsome na pesa najua itafuta na kupendeza najua
Mpuuzi mmoja!!
 
Huwa sijawahi muelewa mtu anayevurugwa huko kazini kwake then anichunie mimi!
Nani ampe faraja?!
Mimi nikivurugwa mtu wa kwanza kumuwaza ni yeye, then why yeye asipokee simu yangu?! At least aniambie what's going on, then nimuache apumzike!!

Mimi sms moja inatosha, ukiikuta hata kama ulitekwa utanijibu!

Missed call moja inatosha, hata kama ulivurugwa ukiikuta utanipigia!
Si kila jambo linahitaji faraja mdogo wangu, nasema kwa kuwa yamenikuta. Unaweza kupata tatizo ambalo mtu akianza kukufariji ndio anakuvuruga.
 
Huko ndio kususa kwenyewe, mpe mtu nafasi hasa kama si kawaida yake kukaa kimya. Unaweza kukaa kimya kumbe mtu yupo kwenye matatizo anakuja kukusimulia baada wiki mbili
Baada ya wiki mbili asiniambie tena! Akae nalo akufwe nalo!

Mfano sms za mleta mada hapo juu, wewe unajua mwenzio kapata shida kumbe anatafuta ushahidi wa kuleta JF!

Suala la mazungumzo huwa halikwepeki, ila mimi ni sms moa tuu, na missed call moja baaaasiiii.

Akizikuta hata baada ya mwezi atanitafuta!
 
Yaani nilimhurumia ila nikasoma tena nikaona huu ujinga sasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mimi nimeumia kiukweli!
Nimejiweka kwenye nafasi yake, sms zote hizo za asubuhi bado mtu hajali!

Kwamba kuna binadamu wenye mioyo ya namna hiyo kweeliii?!
 
Hata uunge nyuzi ngapi we bado ni fala tena kiazi kuwa na privacy kwenye nyuzi zangu umeona nimepost chat zangu na mwanamke aliye na mtoto au aliyenizidi umri nikaweka hadharani??

mwanaume wa namna gani??
Afu kingine me sio Marioo ni real fighter Afu navojiweka ndio maana navutia wanawake above my age Kifupi me handsome na pesa najua itafuta na kupendeza najua
Mpuuzi mmoja!!
[emoji23][emoji23][emoji23] sawa wewe handsome, una pesa

Hongera kwa kuwa kivutio kwa wanawake wengi
 
Haujasusa as umemtafuta, hiyo kupiga piga simu na kujitumisha mimeseji ndio hii sasa mnaanikwa na hawa waso haya kama hivi.
Mtu anaekupenda hata akiwa kwenye matatizo, akipata chance atakutafuta as anajali.
Hahahaa mimi sizungumzii mtoa mada na mwenzie bwana. Kifupi mimi pia siwezi kujitumisha meseji zaidi ya mbili mfululizo, nikiona SMS hujibu nitapiga lakini pia kutakuwa na interval walau kuanzia masaa 24. Ninachotaka kusema mtu asipopokea simu yangu sasa hivi hainizuii mimi kumtafuta kesho au keshokutwa.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom