Kwangu harufu ilikua ni kigezo namba moja

Kwangu harufu ilikua ni kigezo namba moja

Salaam kwenu wana jamvi.

Kipindi hichoo nilivyokua bado kabinti hata sijajua kuvunja amri ile iloyokatazwa mpaka ndoa, kiukweli kigezo changu kikubwa angalau kunifanya nivutiwe na mwanaume ilikuwa na harufu nzuri mdomoni, yaani nilikuwa kama mjinga nitajitahidi niwezavyo mpaka nisikie mdomoni ananukia vizuri ama ananuka.

Yaani ikiwa atakuwa anaharufu mbaya basi hata asinisogelee,hiyo kitu imeendelea kwangu mpaka hata mume wangu enzi hivo ananifukuzia nilifanya jitahada mpaaka nikaskia anavyosmel.

Yeye hicho kigezo alikifaulu ndo maana mpaka sasa ni my husband na tuna mtoto mmoja mrembo na tunampenda sana, yaani kiukweli mpaka leo mtu yoyote awe mwanaume ama mwanamke nikishaskia harufu mbaya mdomoni huwa nakereka sana.

Tujitahidi sana kulipunguza hili tatizo kwa wenye nalo, najua wengi linawakera, mnisamehe niliowagusa.
ni moja ya kigezo pia.... haina shida ukiwa nayo...
 
I like the latter. Nice to cross paths with you. So long.

Yeah I pop up every once in while especially when my fraternal twin brother is in jail.

He just can't stay out of trouble.

Now I've been told while in jail he screwed up again and the warden put him in solitary confinement.
 
Halafu, hivi mtu unanusaje harufu ya mdomo wa mwingine?

If anything I always try not to smell people's odor of any kind by holding my breath because if there is something I can't stand, then foul odor is at the top of the list.

sijui ujasiri nilikua nautoa wapi lakini nilikua najitahidi sana niskie hiyo kitu,harufu ya mdomo inatofautiana cha msingi isiwe mbaya na ya kukera hata mtu akitaka kukunong'oneza humuelewi
 
ndio hasa wanaume mtu anaongea let say mko kwenye gari yaan harufu mbaya unahis kutapika.afu unakuta eti nae an gf????? mmmm sipatagi picha.

wa hivi nilikua nawakimbia kabisaaaaaa
 
Yeah I pop up every once in while especially when my fraternal twin brother is in jail.

He just can't stay out of trouble.

Now I've been told while in jail he screwed up again and the warden put him in solitary confinement.
He is good at that I must admit. Hahaaa. How did he stir up trouble while in jail and for how long will he be away?
 
  • Thanks
Reactions: BAK
Kama akitokea mtu mwenye harufu nzuri kuishinda ya mumeo aaaahhh haraka sana unamkubareeeeeee
 
He is good at that I must admit.

He is a natural troublemaker. Mom says when we were still in her womb one of us used to throw kicks so much that she got awfully concerned.

Hahaaa. How did he stir up trouble while in jail and for how long will he be away?

Some nutcase wanted to make a name for himself and got mouthy with him and he clocked him right on the kisser.

But he's got a hearing today and hopefully he'll be home before the weekend is over because the whole thing was caught on surveillance camera and he ain't the one who started it.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom