M mancy Member Joined Feb 1, 2010 Posts 52 Reaction score 4 May 5, 2011 #41 Mh cjui vimbaumbau mnatuweka kwenye kundi gani
AK-47 JF-Expert Member Joined Nov 12, 2009 Posts 1,373 Reaction score 202 May 5, 2011 #42 boma2000 said: Amakweli kua uyaone............. Click to expand...
P Pomole JF-Expert Member Joined Jan 31, 2011 Posts 257 Reaction score 8 May 5, 2011 #43 Chris_Mambo said: Natural or artificial??[/QUOTe Hii kitu kinaonekana ni kitu zaidi ya natural!!!sio umbo ,si rangi,sio tabasamu,sio sura ,vyote mwake!!Duh Click to expand...
Chris_Mambo said: Natural or artificial??[/QUOTe Hii kitu kinaonekana ni kitu zaidi ya natural!!!sio umbo ,si rangi,sio tabasamu,sio sura ,vyote mwake!!Duh Click to expand...
Washawasha JF-Expert Member Joined Aug 7, 2006 Posts 16,974 Reaction score 13,429 May 9, 2011 #45 mambo ya pinda mugongo haya
Bollo Yang JF-Expert Member Joined Aug 10, 2009 Posts 440 Reaction score 57 May 9, 2011 #46 Yuko mwanza huyu...
Mwanamayu JF-Expert Member Joined May 7, 2010 Posts 11,701 Reaction score 6,936 May 10, 2011 #47 merytina said: Ningekuwa kama hawa basi ningepata kila cheo na gari nalolitaka Click to expand... Na UKIMWI juu!
merytina said: Ningekuwa kama hawa basi ningepata kila cheo na gari nalolitaka Click to expand... Na UKIMWI juu!