Kwa wale tulioomba kazi TRA

Kwa wale tulioomba kazi TRA

Mimi nilimsaidia mtu kufanya application na nilihakikisha mimi mwenyewe kuwa nimecertify kwa wakili copies zote na nikaaply mimi mwenyewe eti leo inaonesha kuwa hakucertify vyeti. Nadhani kuna kitu hakipo sawa
Hivi ni lazima uhakiki kwa mwanasheria? Au hata mahakamani ni sawa tu?
 
Hao utumishi/ Portal ajira wasenge sana, ma.mae zao, ifutwe tuu, wameweka matumbo yao huko wanachukua mishahara ya bure tuu, fala sana, wanatumia vigezo vya kipumbavu wakati mwisho wa siku kila mtu anaenda na original certificates.

Istoshe hizo ajira ni haki ya watanzania wote, wanaleta vigezo vya kipuuzi utazani nchi ya mama yao hii, na watakufa wataiacha Tanzania, kumamake zao.
 
Huu utumishi/ Portal ajira wasenge sana, ma.mae zao, ifutwe tuu, wameweka matumbo yao huko wanachukua mishahara ya bure tuu, fala sana, wanatumia vigezo vya kipumbavu wakati mwisho wa siku kila mtu anaenda na origina certificates.

Istoshe hizo ajira ni haki ya watanzania wote, wanaleta vigezo vya kipuuzi utazani nchi ya mama yao hii, na watakufa wataiacha Tanzania, kumamake zao.
Vipi mkuu wamekukata!
 
Hao utumishi/ Portal ajira wasenge sana, ma.mae zao, ifutwe tuu, wameweka matumbo yao huko wanachukua mishahara ya bure tuu, fala sana, wanatumia vigezo vya kipumbavu wakati mwisho wa siku kila mtu anaenda na original certificates.

Istoshe hizo ajira ni haki ya watanzania wote, wanaleta vigezo vya kipuuzi utazani nchi ya mama yao hii, na watakufa wataiacha Tanzania, kumamake zao.
Kuna dawati lao la malalamiko kawatukane huko. Huku unamtukana nani sasa. Punguza jazba kijana.
 
Back
Top Bottom