Michelle
JF-Expert Member
- Nov 16, 2010
- 7,631
- 3,544
love your enthusiasm......come lets take a ride baa gani ungependelea kujiachia siku ya leo
Twende tu marangu mtoni bar!!
love your enthusiasm......come lets take a ride baa gani ungependelea kujiachia siku ya leo
Hahaha!Nimekuja kumtembelea mchungaji huku walipomficha!!Huyo sidhani maji yatatosha..anahitaji maombi na mwanasaikolojia juu!Halafu Lizzy Posted via Mobile uko gesti gani sasa hivi, btw yale maji ya baraka aliyoyaacha mchungaji yapo tumwagie huyu mdada
love your enthusiasm......come lets take a ride baa gani ungependelea kujiachia siku ya leo
Twende tu marangu mtoni bar!!
nakuja mdogo mdogo, ngoja nipitie ile barabara nyingine
aisee,wacha nichangamke,wa mwika je wanafaa? Kilema nako?
Basi asitudharaulie maGreat thinkers wetu coz wana maana kwetu!lizzy,hao anaowasema yy wameshushwa toka mbinguni.
huna hela mmasai wewe,amekuhurumia kalipia guest,we uko tu eti unamjali,university watoto watalipwa na huko kujali kwako??
Ngoja apate mmarangu ndo utajua mchicha ni mboga ya haraka!
orait let me reserve the best table available....halafu ushaanza kuwakaribisha wakina fainest mi yule simuamini hata kidogo
Asante MTM...I love my Great thinkers too!I love you Lizzy... you are a straight person
TATIANA nakusubiria hapa kwenye😛lane:😛lane:mbona sikuoni
With a person who love nothing but your sweet money that can take kids to university when they grow up!!!
na vinywaji pia nimeshanunua toop....
Ah,itabidi nipige chapuo kwa mmarangu mmoja mwaya,
Poa lakini mimi nakuja na Konyagi katoni moja itatosha for the night si ndio
Poa lakini mimi nakuja na Konyagi katoni moja itatosha for the night si ndio
tatiana nakusubiria hapa kwenye😛lane:😛lane:mbona sikuoni