Kutuma sms zaidi ya 100 inawezekana?

Kutuma sms zaidi ya 100 inawezekana?

Kwa siku natuma SMS zaidi ya 5000 kwa PC yangu
Mkuu kama hutojal naomba (na kwa manufaa ya wengine) nisaidie kuelewa unatumia utaratib upi kufanya hilo..provider gan hao wanaku serve!??
 
Mkuu kama hutojal naomba (na kwa manufaa ya wengine) nisaidie kuelewa unatumia utaratib upi kufanya hilo..provider gan hao wanaku serve!??
Natumia sms za kawaida tu za Voda natuma kwa kutumia Moderm kwenye PC...kwa mpokeaji inatokea namba yangu na anaweza kujibu sio Kama ulivyotaka Hapo juu
 
20Tshs per sms. Unaeza lipia post paid pia. Sender name kama hilo jina la kanisa lenu ni bure. Na unapata huduma ziada bure kama ku prune contact zako kutoa namba ambazo hazipokei sms ili kuokoa gharama zako
Mimi nataka hii kitu ikoje mkuu
 
Natumia sms za kawaida tu za Voda natuma kwa kutumia Moderm kwenye PC...kwa mpokeaji inatokea namba yangu na anaweza kujibu sio Kama ulivyotaka Hapo juu
okay shukrani mkuu.nilijua unatuma kwa kutumia APIs..ndio shida yangu kubwa
 
Natumia sms za kawaida tu za Voda natuma kwa kutumia Moderm kwenye PC...kwa mpokeaji inatokea namba yangu na anaweza kujibu sio Kama ulivyotaka Hapo juu
Unatumia application gani kwenye pc?
Mimi nataka kutuma SMS zaidi ya 200 zipo kwenye excel
 
Unatumia application gani kwenye pc?
Mimi nataka kutuma SMS zaidi ya 200 zipo kwenye excel
Sijui application yaani ile ukiweka laini kwenye Moderm I think Kama Voda una install Kama application ya Voda hivi Kuna option ya kutuma sms pale so una Copy namba idadi unayotaka kutoka kwenye EXCELL una paste pale na kutuma...Jinsi ya kukopi Kuna furmula yake.
 
Back
Top Bottom