Kupigiana simu kwa wanandoa

Akiishiwa dakika, mpigie wewe.
 
You're my heart and my sweetness!! Na God be my witness!! You're my princess!!
 
Asante sana nimekuelewa
 
Kwanini na wewe usinipigie simu? Wanawake wa kibongo hovyo sana aisee kwahiyo unataka mimi ndiyo nikupigie? Tu kila mara?
 
Kwa kipindi chote tulichokua pamoja hadi leo hii n kama tabia. Nkiamka asubuh lazma nimpigie haijalishi n mda gani. Na yeye pia hvo hvo in case akiamka before me.
After that ni mchana nkipata lunch break kazini lazma nimcheki mama watoto tuyajenge kidogo. Nkimaliza hapo ni usiku before sijalala (most times usiku anapiga yeye coz hua anazima mapema).
Personally sio mpenz wa kupiga sim lakn napiga because najua inampa faraja mwenzangu, so sioni shida. Na mara nyingi hata dk 10 za maongez hazifiki lakn yeye anaridhika.
Hata kama niko busy vipi, ntatafta hata dk 5 maybe nkiwa naenda msalani kumcheki kujua anaendeleaje then nakata waya nafanya mambo mengine.
Its all about priorities
 
That's the true meaning of real gentleman hongera mkuu atleast unafanya kinachompa faraja mkeo unlike wengine wanataka mashindano et kama hajapiga piga ww afu as the same time dk zako unaongea na watu wengine
 
Nimekupenda bure
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…