.....
Pasco.
NB. Pasco wa jf, ni mtu mwenye very high experiance ya mambo haya!, alioa akiwa 25!, na baada ya kuishi na mke kwa miaka 5 na kupata watoto 2, alihamia UK, kisha US ambako mke alibaki huko. Yeye alirudi Tanzania na kufanya kila aina ya practicles for 10 good years!. By now he is a father of six!.
duniani kuna mamboz....unapata wapi ujasiri wa kunusa?.....una roho ngumu kweli.....alafu kuna wanaume wanavaa za kike sikuizi....usikute hiyo uliookota ni ya shoga.
Sisi watu wa Kanda ya Ziwa, huwa tunaweka hesabu tuu watoto!, ya mama zao hatuweki, kwa sababu kwetu wanao matter ni watoto tuu na sio mama zao ndio mama wamama wanaweza kubananishwa, kuwa replaced, exchanged and even dumped!, ila sio watoto!. Watoto wa kiume tunawafunza kuwa dume la mbegu na wa kike ni mtaji wa kuongezea ng'ombe na kama ni mweupe, then ni mtaji mkubwa!.
Sisi watu wa Kanda ya Ziwa, huwa tunaweka hesabu tuu watoto!, ya mama zao hatuweki, kwa sababu kwetu wanao matter ni watoto tuu na sio mama zao ndio mama wamama wanaweza kubananishwa, kuwa replaced, exchanged and even dumped!, ila sio watoto!. Watoto wa kiume tunawafunza kuwa dume la mbegu na wa kike ni mtaji wa kuongezea ng'ombe na kama ni mweupe, then ni mtaji mkubwa!.
Pasco.
Ugonjwa wa akili huo lok.
Mie nikivua nguo na kabla ya kuvaa lazma ninuse. Lakini nia ni kumonitor tu hali ya usafi. Nikichanganyia ni kile kinyaa cha Nyani Ngabu, its a necessary step lok
cc The Boss
Pole mkuu! "Wajanja" wa US walikuputa?.....alihamia UK, kisha US ambako mke alibaki huko. ....
Uoga wa kutongoza unakusumbua ndio maana unajifariji kwa chupi, usipokuwa makini utabaka vitoto uozee jela. Kama upo Dar nenda Mwananyamala karibu na hospitali au Tandale uwanja wa fisi utawakuta wadada wa haja wamejipanga nje ya milango yao mipaja nje, pale hakuna kutongoza unatangulia tu ndani ye anakufuata na kufunga mlango unampa chake shughuli inaanza. Nenda kaka achana na machupi ya kuokota okota usijipe mafua bila sababu.
Jamani mm nitakuwa nina tatizo kwani nikisikia harusu yake basi mimi nawehuka.. Juzi juzi nlienda beach nikaokota moja nyeusi fasta nkaitia kwenye mfuko wa suruali... nkawa nainusa mdogo mdogo.. Je huu ni ugonjwa? Ama wanaume wote ndio tulivyo?
Jamani mm nitakuwa nina tatizo kwani nikisikia harusu yake basi mimi nawehuka.. Juzi juzi nlienda beach nikaokota moja nyeusi fasta nkaitia kwenye mfuko wa suruali... nkawa nainusa mdogo mdogo.. Je huu ni ugonjwa? Ama wanaume wote ndio tulivyo?
Ugonjwa wa akili huo lok.
Mie nikivua nguo na kabla ya kuvaa lazma ninuse. Lakini nia ni kumonitor tu hali ya usafi. Nikichanganyia ni kile kinyaa cha Nyani Ngabu, its a necessary step lok
cc The Boss
Jamani mm nitakuwa nina tatizo kwani nikisikia harusu yake basi mimi nawehuka.. Juzi juzi nlienda beach nikaokota moja nyeusi fasta nkaitia kwenye mfuko wa suruali... nkawa nainusa mdogo mdogo.. Je huu ni ugonjwa? Ama wanaume wote ndio tulivyo?