Kunusa kufuli za wadada ni ugonjwa?

Kunusa kufuli za wadada ni ugonjwa?

duniani kuna mamboz....unapata wapi ujasiri wa kunusa?.....una roho ngumu kweli.....alafu kuna wanaume wanavaa za kike sikuizi....usikute hiyo uliookota ni ya shoga.
 
.....

Pasco.
NB. Pasco wa jf, ni mtu mwenye very high experiance ya mambo haya!, alioa akiwa 25!, na baada ya kuishi na mke kwa miaka 5 na kupata watoto 2, alihamia UK, kisha US ambako mke alibaki huko. Yeye alirudi Tanzania na kufanya kila aina ya practicles for 10 good years!. By now he is a father of six!.

Ha haa haaa...Kaka Pasco wa JF, kwa hiyo hao watoto wa nne mama yao ni yupi mkuu?

Stay blessed.
 
Last edited by a moderator:
duniani kuna mamboz....unapata wapi ujasiri wa kunusa?.....una roho ngumu kweli.....alafu kuna wanaume wanavaa za kike sikuizi....usikute hiyo uliookota ni ya shoga.

Sasa shida iko wapi?
 
Ha haa haaa...Kaka Pasco wa JF, kwa hiyo hao watoto wa nne mama yao ni yupi mkuu?

Stay blessed.
Sisi watu wa Kanda ya Ziwa, huwa tunaweka hesabu tuu watoto!, ya mama zao hatuweki, kwa sababu kwetu wanao matter ni watoto tuu na sio mama zao ndio mama wamama wanaweza kubananishwa, kuwa replaced, exchanged and even dumped!, ila sio watoto!. Watoto wa kiume tunawafunza kuwa dume la mbegu na wa kike ni mtaji wa kuongezea ng'ombe na kama ni mweupe, then ni mtaji mkubwa!.
Pasco.
 
Sisi watu wa Kanda ya Ziwa, huwa tunaweka hesabu tuu watoto!, ya mama zao hatuweki, kwa sababu kwetu wanao matter ni watoto tuu na sio mama zao ndio mama wamama wanaweza kubananishwa, kuwa replaced, exchanged and even dumped!, ila sio watoto!. Watoto wa kiume tunawafunza kuwa dume la mbegu na wa kike ni mtaji wa kuongezea ng'ombe na kama ni mweupe, then ni mtaji mkubwa!.
Pasco.

Chagulagi....
 
Sio ungonjwa bali ni hobby,endelea kunusa mpaka utoke wa kwanza.
 
YEAH, NI UGONJWA KAMA ALIVYO SEMA PASCO! Chamsingi ujitahid sana kuepuka hiyo hali kwani utakuja kupata aibu kubwa sana mkuu. Tafuta namna ya kupata ushauri kwa wataalamu wa kisaikolojia. TATIZO HILO LINATIBIKA.
 
Uoga wa kutongoza unakusumbua ndio maana unajifariji kwa chupi, usipokuwa makini utabaka vitoto uozee jela. Kama upo Dar nenda Mwananyamala karibu na hospitali au Tandale uwanja wa fisi utawakuta wadada wa haja wamejipanga nje ya milango yao mipaja nje, pale hakuna kutongoza unatangulia tu ndani ye anakufuata na kufunga mlango unampa chake shughuli inaanza. Nenda kaka achana na machupi ya kuokota okota usijipe mafua bila sababu.

Ila ushauri mwingine jamani mh!!!
 
Mleta mada mimi nilifikiri labda ya my wife wako kumbe umepiga hatua hivyo!!!??Hiyo sijui hata definition yake.
 
Jamani mm nitakuwa nina tatizo kwani nikisikia harusu yake basi mimi nawehuka.. Juzi juzi nlienda beach nikaokota moja nyeusi fasta nkaitia kwenye mfuko wa suruali... nkawa nainusa mdogo mdogo.. Je huu ni ugonjwa? Ama wanaume wote ndio tulivyo?

Kweli ukistaajabu ya Musa dunia hii......basi tu. Yani hawa kina dada wangejua thamani yao dunia hii, ila sio siri hata mimi ni mdhaifu sana kwa hawa watu ila hatua hii sijafika kwakweli ah!! JF kuna mambo.
 
Jamani mm nitakuwa nina tatizo kwani nikisikia harusu yake basi mimi nawehuka.. Juzi juzi nlienda beach nikaokota moja nyeusi fasta nkaitia kwenye mfuko wa suruali... nkawa nainusa mdogo mdogo.. Je huu ni ugonjwa? Ama wanaume wote ndio tulivyo?

Wewe ni rasilimali tosha kwani Chuo cha SUA kina mapungufu ya PANYA wanaonusa mabom na kuyatambua so kinadi kipaji chako acha kulala
 
Jamani mm nitakuwa nina tatizo kwani nikisikia harusu yake basi mimi nawehuka.. Juzi juzi nlienda beach nikaokota moja nyeusi fasta nkaitia kwenye mfuko wa suruali... nkawa nainusa mdogo mdogo.. Je huu ni ugonjwa? Ama wanaume wote ndio tulivyo?

Lol, mbavu zangu jaman
 
duh,sasa k si ndio utainyofoa kabisa?binadamu kweli tunayo kazi
 
Usipende sana kuokota vitu hasa maeneo ya baharini what if chupi ulitookota ni ya malkia wamapepo wa baharini?she is now your wife mwanamke wa kawaida utamsikia tu nakushauri kama bado unayo ichome
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom