Kumbe Wanyarwanda nao Wamo hii ni Balaaa mmm

Kumbe Wanyarwanda nao Wamo hii ni Balaaa mmm

Yeah si wife material.............ila wacha Wa TZ tuna jina kubwa huko kwao..............vimbeni vichwa mkiwa mbele yao!
 
mi nimekaa Kigali 3 years...ninawajua vizuri....kweli ni watoto wazuri sana ,naturally wengi wao wana rangi ya nyoka(ndio ugonjwa wangu) na wapo hot kwelikweli kwenye mapenzi lakini siyo wakukaa nao ndani kama long term couple...ni hit and run ndiyo inayowafaa.....
Jamani huyo wa kati hajavaa kufuri lakini amejisitiri ndio maana hamuwezi ona kidude....

Kweni wewe hapo kKIDUDE hukioni?!
 
Please help.

Nina appointment na mtoto wa Kinyarwanda weekend hii. Je wapi naweza pata dawa VIAGRA au yoyote inayofanana na viagra.
Kwani huwa napata tabu sana nitapokuwa naye kwenye 6 x 6; hivyo nahitaji msaada jamani!
 
Duh!!
attachment.php

Huyo wa kati kitumbua kipo nje wajameni! Aisee bongo joto sasa sijui na Kigali joto napo au ndiyo kafasheni kameingia wajameni!!!!
 
Duh, balaa ndani ya balaa.... piga vitu babake
 
Huyo wa kati kweli alistahili kukaa katikati maana katikati ndipo hukatika na katika katikati ndipo hukatikiwa kweli katika kati kati hukatika.
 
Harafu nasikia ati wanakuwaga na vitumbua vikubwa kwelikweli, kama unakibamia kidogo sipati picha, ila "KUNYAZA" ni lazima la sivyo utantia aibu.
 
Yani ukipata kitu ya Kinyarwanda ni balaa tamu kuliko maelezo ina joto fulan la kukuvutia mbona kawaida kupiga bao 3 mfululizo ndan kwa ndani. Ila watoto hao hawajui kukataa. Kura kitu ya Kinyarwanda Mangiiii
 
mi nimekaa Kigali 3 years...ninawajua vizuri....kweli ni watoto wazuri sana ,naturally wengi wao wana rangi ya nyoka(ndio ugonjwa wangu) na wapo hot kwelikweli kwenye mapenzi lakini siyo wakukaa nao ndani kama long term couple...ni hit and run ndiyo inayowafaa.....
Jamani huyo wa kati hajavaa kufuri lakini amejisitiri ndio maana hamuwezi ona kidude....

Nyoka wana rangi nyingi. Sasa wewe una maanisha nyoka wa kijani, mweusi, kijivu, manjano, cream, madoadoa au ipi?
 
Harafu nasikia ati wanakuwaga na vitumbua vikubwa kwelikweli, kama unakibamia kidogo sipati picha, ila "KUNYAZA" ni lazima la sivyo utantia aibu.

Mh jamani na nyie acheni tamaa, vitumbua mbona hata si tunavyo tena vya ukweli. Tamaa hizi zitawapeleka pabaya.
 
Hao ni wa KUTAFUNA NA MIFUPA KISHA UKAINGIA MITINI.

MIE NIMEWAGONGA SAAANA HATA WALE WANAOJIFANYA EXPENSIVE GIRLS.

WATAMU KISHENZI NA WANAOWEZA MCHEZO UTAKOMA MWENYEWE.

KUNA MMOJA NILIMPATA KAFANANA NA NAOMI CAMPBELL NILILIA NAYE USIKU KUCHA AMAKWELI NI STAREHEEEEEE:clap2:
 
Yani ukipata kitu ya Kinyarwanda ni balaa tamu kuliko maelezo ina joto fulan la kukuvutia mbona kawaida kupiga bao 3 mfululizo ndan kwa ndani. Ila watoto hao hawajui kukataa. Kura kitu ya Kinyarwanda Mangiiii

Weweeeee na kondom unabadilisha mumo kwa mumo au ulishajitoa muhanga?
 
Please help.

Nina appointment na mtoto wa Kinyarwanda weekend hii. Je wapi naweza pata dawa VIAGRA au yoyote inayofanana na viagra.
Kwani huwa napata tabu sana nitapokuwa naye kwenye 6 x 6; hivyo nahitaji msaada jamani!

Sasa kama una matatizo si ule kwa macho tu?
 
Huyo wa katikati kama vile hajafunga kufuli!

Ha! jamani kweli hajaziba hapo, du! wifi yangu wewe ni balaa. Halafu Ambassdor unajua kuscruitinise mi sikuona nilipoangalia kwa mara ya kwanza
 
Back
Top Bottom