Masikini_Jeuri
JF-Expert Member
- Jan 19, 2010
- 6,827
- 1,314
Yeah si wife material.............ila wacha Wa TZ tuna jina kubwa huko kwao..............vimbeni vichwa mkiwa mbele yao!
mi nimekaa Kigali 3 years...ninawajua vizuri....kweli ni watoto wazuri sana ,naturally wengi wao wana rangi ya nyoka(ndio ugonjwa wangu) na wapo hot kwelikweli kwenye mapenzi lakini siyo wakukaa nao ndani kama long term couple...ni hit and run ndiyo inayowafaa.....
Jamani huyo wa kati hajavaa kufuri lakini amejisitiri ndio maana hamuwezi ona kidude....
Nimempenda huyo wa kati kwani sitapata taabu kula apple maana unapanua paja tu,kitu mwakemwake babake!
Duh!!
![]()
Huyo wa kati kitumbua kipo nje wajameni! Aisee bongo joto sasa sijui na Kigali joto napo au ndiyo kafasheni kameingia wajameni!!!!
mi nimekaa Kigali 3 years...ninawajua vizuri....kweli ni watoto wazuri sana ,naturally wengi wao wana rangi ya nyoka(ndio ugonjwa wangu) na wapo hot kwelikweli kwenye mapenzi lakini siyo wakukaa nao ndani kama long term couple...ni hit and run ndiyo inayowafaa.....
Jamani huyo wa kati hajavaa kufuri lakini amejisitiri ndio maana hamuwezi ona kidude....
Thanx God im Rwandizz but huwa tunavaa chupi banaa:coffee:
Harafu nasikia ati wanakuwaga na vitumbua vikubwa kwelikweli, kama unakibamia kidogo sipati picha, ila "KUNYAZA" ni lazima la sivyo utantia aibu.
Yani ukipata kitu ya Kinyarwanda ni balaa tamu kuliko maelezo ina joto fulan la kukuvutia mbona kawaida kupiga bao 3 mfululizo ndan kwa ndani. Ila watoto hao hawajui kukataa. Kura kitu ya Kinyarwanda Mangiiii
Please help.
Nina appointment na mtoto wa Kinyarwanda weekend hii. Je wapi naweza pata dawa VIAGRA au yoyote inayofanana na viagra.
Kwani huwa napata tabu sana nitapokuwa naye kwenye 6 x 6; hivyo nahitaji msaada jamani!
Huyo wa katikati kama vile hajafunga kufuli!
Thanx God im Rwandizz but huwa tunavaa chupi banaa:coffee:
Sasa kama una matatizo si ule kwa macho tu?