Kumbe Wanyarwanda nao Wamo hii ni Balaaa mmm

Kumbe Wanyarwanda nao Wamo hii ni Balaaa mmm

mluga

JF-Expert Member
Joined
Oct 8, 2010
Posts
676
Reaction score
215
Wayameni dunia inakwenda kubaya, sasa ona totos za kinyarwanda niko kwenye sehemu za starehe. Kazi na dawa,
 

Attachments

  • wanyankole.jpg
    wanyankole.jpg
    69.3 KB · Views: 6,665
  • Wanyarwanda2.jpg
    Wanyarwanda2.jpg
    59.8 KB · Views: 5,708
jamani acheni utani, wanyaruanda wazuri, ningekuwa mwanaume ningeenda kuoa rwanda, hadi raha kuwatizama
 
Wayameni dunia inakwenda kubaya, sasa ona totos za kinyarwanda niko kwenye sehemu za starehe. Kazi na dawa,

Mkuu acha kupiga chabo wenzio ukiwa kwenye Starehe!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
na wengi wao hawatumii mikorogo, shape zao, weusi wao daa
 
Wengi Waliokwenda kuowa huko waliregret. They are like Wwayahudi - nationalism kwanza hata kwenye ndoa. A fellow countryman habaniwi iwapo aliyeowa si mwenzao
 
jamani acheni utani, wanyaruanda wazuri, ningekuwa mwanaume ningeenda kuoa rwanda, hadi raha kuwatizama
Si wote tunapenda hizo shape za kulegea zilizo kaa kivivu, mimi demu wa Kinyarwanda naona wako kivivu zaidi ukicheki viuno vyao.
 
jamani acheni utani, wanyaruanda wazuri, ningekuwa mwanaume ningeenda kuoa rwanda, hadi raha kuwatizama
Pia hujachelewa, unaweza kuolewa na Kijana wa Kinyarwanda ukatuletea mabinti wenye shape kama hizo watu wakaoa.
 
mi nimekaa Kigali 3 years...ninawajua vizuri....kweli ni watoto wazuri sana ,naturally wengi wao wana rangi ya nyoka(ndio ugonjwa wangu) na wapo hot kwelikweli kwenye mapenzi lakini siyo wakukaa nao ndani kama long term couple...ni hit and run ndiyo inayowafaa.....
Jamani huyo wa kati hajavaa kufuri lakini amejisitiri ndio maana hamuwezi ona kidude....
 
Nimempenda huyo wa kati kwani sitapata taabu kula apple maana unapanua paja tu,kitu mwakemwake babake!
 
Back
Top Bottom