hapo sasa sijui lkn nijuavyo mwanaume hakosi njiahouse girl si alishamkatalia, au naye anataka kumbaka?
basi atumie plan c, maana a na b zimeshindikanahapo sasa sijui lkn nijuavyo mwanaume hakosi njia
hajisikii vizuri miezi 2?amweleza kuhusu kutoka nje akamwambia utakuwa hunitendii haki akamuuliza je wewe ukiwa hujisikii vizuri nitafute mwanaume mwingine nje?
unamaana ya house girl siyo au!basi atumie plan c, maana a na b zimeshindikana
mi naona kisirani tu cha mkewe kuumwa gani huko mbona anaenda kazini kila siku?hajisikii vizuri miezi 2?
anaumwa? au mjamzito?
plan a- mama mwenye nyumbaunamaana ya house girl siyo au!
kuna kitu alimfanyia kwa hiyo anampa adhabu?mi naona kisirani tu cha mkewe kuumwa gani huko mbona anaenda kazini kila siku?
ok ujumbe umefika nitamtumia huu ujumbe bila kuongeza chumviplan a- mama mwenye nyumba
plan b- hg
plan c - ???????? (siyo a wala b)
sijamtuma akatende dhambi.......ok ujumbe umefika nitamtumia huu ujumbe bila kuongeza chumvi
soul mate hajambo rafiki?kumbaka mke ni jambo la kawaida sana na huyo anaonekana sio mzoefu wa kwenye ndoa. Akishakaa kwenye ndoa miaka kadhaa wala hatakuja kukuuliza kuwa ambake mkewe au asimbake. Saa nyingine mwanamke akikukatalia anataka utumie uana ume wako ajue jee wewe ni wa kuambiwa na kukubali au unatumia mabavu yako uliyopewa na mungu kuwa wewe ndo final kwenye nyumba. Ila tuu angalizo kama mkewe mjamzito ambake kiaina na kwa style za kiujauzito sio za wampangan style looh!!
Mwambie leo awahi kurudi home na waingie chumbani mapema na mkewe kisha waanze kuongea story za kuchekesha wachekeee au wakumbushane siku waliyokutana na kuanza mapenzi yao in btw mkewe akiwa hajui hili wala lile katikati ya storyu za kucheka aanze kuuchezea mwili wa mkewe hasa sehemu zinazoinua ham kwa mkewe haraka na afanye zoezi hili kwa muda mrefu tuu anaweza iashia na long romance kisha bila maneno wala malumbano asumani msumeno ataingua ndani kwa bibie na mambo yatakuwa shwariii....................
Yatakayojiri asubuhi asikusimulie maana ni siri yake, mwambie story zinamipaka yake, kwani atapewa tabasamu hizo na mkewe na madikodiko ya kila namna.
Jioni njema na week end njema.
soul mate hajambo rafiki?
the husband should let his know of the hard tym she is givin him..amueleze hali halisi na pia amwambie kama ataendelea kuwa hivyo then ajue hubby atachukua hatua nyingne after all its her responsibility to fulfil her husband's needs in bed..Jamaa yangu kanijia anaomba ushauri,ana sema huu ni mwezi wa pili hajamjua mkewe anasema kila akimwambia anasema amechoka au anaumwa, anasema amejaribu mpaka outing lakini wapi mkewe anashilia msimamo ule ule amechoka hajisikii vizuri,Pia akesema hapo nyumbani kuna house girl wao anamtaka lakini anamkatalia kwa kumuheshimu mkewe kwa kuwa anampenda, lakini kwa hali ilipofikia anaona anashindwa hivyo akamua aje aombe ushauri kwangu ambake mkewe au atembee na house girl wao? mambo ni mengi kuyaandika itakuwa kitabu, hii ni story ya ukweli si ya kutunga so ushauri wako uwe wa ukweli na si matusi asanteni