STRUGGLE MAN
JF-Expert Member
- May 31, 2018
- 8,633
- 16,601
Atari mkuuWe unaishi tandika mikoroshini hizi taarifa umezitoa wapi
Atari mkuuWe unaishi tandika mikoroshini hizi taarifa umezitoa wapi
Acha kutufanya watoto wadogo humu, kakusanye wale wadogo zako na ukoo wako kule kijijini kwenu uwadanganyeSi propanganda za CNN wala BBC nimefanya na naendelea kufanya kazi na hackers wa kijerumani tunayajua haya.
.
Na kwa kukupa intro ya anachofanyiwa N.korea kuna track system za kimarekani zipo kwao kila kinachoendelea kule kinafahamika ukiondoa msaada wa NASA
Unaposema uchumi wao Mbovu unalinganisha na nchi ipi? Maelezo yako mengi Sana as if wew ni mkazi wa North korea, Hivi upo Jimbo gani huko?
Acha kukariri propaganda za CNN au BBC.
North Korea wana OS ya kwao, makombora and other military hardware ni tech yao halafu wewe unaleta maneno mbofu mbofu
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mkuu nimecheka hivyo ulivyouliza hahahahahduh kwaiyo kuna mtz anashirikiana na mjeruman kupata taarifa za kijasusi kutoka north korea? ama kweli bongo bahati mbaya
huyu jamaa bila shaka nimuuza kahawa kutoka ujiji kigoma[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mkuu nimecheka hivyo ulivyouliza hahahahah
duh kwaiyo kuna mtz anashirikiana na mjeruman kupata taarifa za kijasusi kutoka north korea? ama kweli bongo bahati mbaya
duh kwaiyo kuna mtz anashirikiana na mjeruman kupata taarifa za kijasusi kutoka north korea? ama kweli bongo bahati mbaya
mm bora ningezaliwa bulgaria au yugoslaviaNi heri ningezaliwa somalia tu
Yani ss watanzani kila unachoambiwa na mzungu unajua kweli huwezi amini n.k nchi haina umeme sasa hayo madude unaweza tengenezaje
mm bora ningezaliwa bulgaria au yugoslavia
Sawa wewe mkubwa, kakusanye wakubwa wenzio kule mbwinde kwa bibi yako uwaeleze ukweli.Acha kutufanya watoto wadogo humu, kakusanye wale wadogo zako na ukoo wako kule kijijini kwenu uwadanganye
Duh!Sawa wewe mkubwa, kakusanye wakubwa wenzio kule mbwinde kwa bibi yako uwaeleze ukweli.
Huna uwezo huoSi propanganda za CNN wala BBC nimefanya na naendelea kufanya kazi na hackers wa kijerumani tunayajua haya.
.
Na kwa kukupa intro ya anachofanyiwa N.korea kuna track system za kimarekani zipo kwao kila kinachoendelea kule kinafahamika ukiondoa msaada wa NASA
Unataka kujitafutia mademu wa jfSi propanganda za CNN wala BBC nimefanya na naendelea kufanya kazi na hackers wa kijerumani tunayajua haya.
.
Na kwa kukupa intro ya anachofanyiwa N.korea kuna track system za kimarekani zipo kwao kila kinachoendelea kule kinafahamika ukiondoa msaada wa NASA
Mkuu me mzee wa XNXX.COM 😂😂😂😂Unataka kujitafutia mademu wa jf
Hujasoma vizuri ila umekurupuka, nafanya kazi na hackers wa Germany ambao wanafanya kazi zao legally.Huna uwezo huo