Damn! That's harsh, if you actually did this then you are hard-core.dumped him
dated his dad
made da mazafaka my step son[emoji41]
Aiseeeeh mwaka mzima ni ngumu sanaSana ,najiuliza eti mwanaume anaweza kaa mwaka mzima bila kudo?hapo si ni heshima tu na kuaminiana na kusahau yaliyopiata
kichaa wewe au ndo wale wale mnahitaji tiba za mwaka..acha kusemea marijalitunaweza kuvumilia I tell you...ila awe amekupenda na ni 'mwanaume' !
Wanawake viumbe vya ajabu kweli.dumped him
dated his dad
made da mazafaka my step son[emoji41]
Wanaumee weeee,binam yaishie hapa
Utakua mmachame Wewe sio bure AiseeAlinitafuta alipopata nafuu nikawa napigiwa simu tu na wapambe kwamba natafutwa but nilipokuja kurudi hasira zilikua zimemwisha lakini ndo ikawa mwisho wa mimi na yeye
yes... ilavinanisumbuaga sometimesWanawake viumbe vya ajabu kweli.
okay Princess arina nikiacha Moyo kwenda mbio ulisha pona kitovu chako?
pole ndugu.yes... ilavinanisumbuaga sometimes
Kimsingi wewe ndo umegegedwa na mtu na baba ake..in short wamekugeuza cha wote. Very sad.
asantepole ndugu.
Bora ww Mim alinicheat nkajua nkaanzisha ugomvi wa maana hadi leo hakuna aliyeweza kuuamua na still manz bado inanipenda cz tulitambulishana kwa wazazi na tuna miaka isyopungua minne had inatia hasira..[emoji16] [emoji16] [emoji16]Nina miaka nae kama 4 sijawahi kumpiga wala kumtukana hata tusi dogo la mjinga... Sasa juzi kati alaniudhi nikampiga kofi moja nakamwambia mpumbavu.
Daaah basi bidada alikaa siku tatu anawaza analia baada ya mambo kukaa poa akaniambia alikuwa analia sio kwa kofi wala tusi bali alikuwa anawaza mangapi ambayo amefanya sijawahi onyesha reaction ya namna hiyo.So alikuwa anaumia maana anajua mpaka kufanya action ile nilikuwa nimekasirika sanaaa
Akaniahidi atokuja kuniudhi tenaa kiasi kile
Ukiwa mwiz usifikiri na wengine ni wezi km ww. SIKU NYINGINE KM HAUNA CHA MAANA NI MAARUFUKU KUNI QUOTEbila kuwashwa genye mkuu? acha zako bana huo ni unafiki
Bora ww Mim alinicheat nkajua nkaanzisha ugomvi wa maana hadi leo hakuna aliyeweza kuuamua na still manz bado inanipenda cz tulitambulishana kwa wazazi na tuna miaka isyopungua minne had inatia hasira..[emoji16] [emoji16] [emoji16]
OMG!! And who deserves to be a mazafaka...? Dah!!dumped him
dated his dad
made da mazafaka my step son[emoji41]