Kila kitu ni kupambania hasa mahusiano

Kila kitu ni kupambania hasa mahusiano

nimegundua Ke wengi hawachangamkii, wana demands sana vigezo vimekua ni hela hela hadi kero
Nimeona IPM kama unamjua aliitisha men conference June, mwaka huu

Akasema agenda hakuna kuhonga kama ni chakula na nauli wapewe,

comment sasa mademu, ety mtajila mjimbato wenyewe

Ina maana wengi wanaiuza indirect
 
B875E9F7-FDD6-45F1-974A-D4779413995B.jpeg
 
Nimeona IPM kama unamjua aliitisha men conference June, mwaka huu

Akasema agenda hakuna kuhonga kama ni chakula na nauli wapewe,

comment sasa mademu, ety mtajila mjimbato wenyewe

Ina maana wengi wanaiuza indirect
wanao uza wengi hawana hata Upwiru, shida tu zinawasumbua na mbususu zao Kavu kama mfuko wa rambo
 
Hahahahaha!!!!! Ma single wote wakatupwe mtoni ata waliwe na mamba maana wanaleta jauu mtaani ona sasa kamwalibia jamaa siku yake bureee
 
Back
Top Bottom