😂😂😂 kwaheri mkuu 🙋♀️🚶🏼♀️mie nakutaka wewe tuyajenge
Nimeona IPM kama unamjua aliitisha men conference June, mwaka huunimegundua Ke wengi hawachangamkii, wana demands sana vigezo vimekua ni hela hela hadi kero
Siyataki kaa nayo mwenyewenina mapenz kende kende, don't miss it 😁
wanao uza wengi hawana hata Upwiru, shida tu zinawasumbua na mbususu zao Kavu kama mfuko wa ramboNimeona IPM kama unamjua aliitisha men conference June, mwaka huu
Akasema agenda hakuna kuhonga kama ni chakula na nauli wapewe,
comment sasa mademu, ety mtajila mjimbato wenyewe
Ina maana wengi wanaiuza indirect
Saa hz natafuta demu mmoja mtulivu nieke ndani nipoe nisubiri uzee mimi nikijaaliwawanao uza wengi hawana hata Upwiru, shida tu zinawasumbua na mbususu zao Kavu kama mfuko wa rambo
Ni uzembeeKabisa, unakuaje single na wengine wateseka na upwiru.
mm sababu unanikataa sana weweHivi mpaka 2025 kuna watu bado wapo single?
wandali mna heka heka sanamm sababu unanikataa sana wewe
una mbinu kali sana za kunikwepawandali mna heka heka sana
Mmmh unakrbia kuongea point dada angu ,,👏👏👏👏👏👏Hata kusagana nayo ni mapenzi, yote yafutwe.
Huo ni uzembe binafsiii na ubinafsi imewajaaa kwnn msitafteTupo na tunateseka haswa sema ndio hivyo hatuna jinsi