Nyani Ngabu
Platinum Member
- May 15, 2006
- 98,018
- 142,876
Is that the best you can do miss!
My tax makes your bwaty grow big like a Rhino.
Dont let it hanging loose buddy! Some niggas on the neighbourhood might wana bite it hard.
Arrrrrrrr!
Teh teh teh teh.
Look at you here.
View attachment 250973 and you are only 30 yrs old!
Bigg ass donkey!
Hahaaa kiongozi, kuna sarcasm hapo.
Ila kuna watu waonavyo hivyo, kwamba Kiingereza ni ishara au alama ya ustaarabu.
Hujawahi kukutana na Wabongo ambao hawajawahi hata kuishi Uingereza au popote pale nje ya Tanzania lakini wanajifanya kama hawakijui Kiswahili?
Hahaaa kiongozi, kuna sarcasm hapo.
Ila kuna watu waonavyo hivyo, kwamba Kiingereza ni ishara au alama ya ustaarabu.
Hujawahi kukutana na Wabongo ambao hawajawahi hata kuishi Uingereza au popote pale nje ya Tanzania lakini wanajifanya kama hawakijui Kiswahili?
Kiingereza kinaongeza hadhi bana. Kinakufanya uonekane msomi, wa kileo, na mstaarabu.
Missy Eliot mbona unajichanganya mwenyewe hapa!
Au kiswahili umesahau?
Manake watu wanene km wewe wasio na kazi memory hupotea haraka sana.
Yake ma quaterpounder Buggers ya 50$ cents yatakuua bado mtoto.
Tumbo kubwa ka mama mjamzito yuko kwenye mgomo wa kutokuzaa?
Dah!
braza kahtaan hivi unajua huku vumbini tz mda huu ni mda wa kusaka mpunga wa kununulia ugali?,tafadhari usituumizie mbavu zetu kwa kucheka mkuu.tuhurumie bhana.sitisha kidogo,acha tufanye kazi plz.
Watu wenye akili finyu km wewe Utumwa hauto watoka mpaka siku mnakufa.
Una maana Wazee wako wanaoishi bukoba vijijini kwa kutokujua kiingereza hawana Ustaarabu?
Mitoto mingine ni laana tu.
Mnfnssssss.
We kuomba ukimbizi na kutembeA suruali mtepesho tayari inajiona mstaarabu?
Utatongozwa sasa hivi! We legea tu.
I doubt you understood the irony and sarcasm in the post by Nyani Ngabu.
Da Amina kumbe uko Detroit?
You must be in love with Nyani pal.
I don't want to interfere ! Knock yourself out.
Blaza ongea pia basi kiarabu.
Na kila mara kazi kuiponda America na West, ambako kwa "bahati mbaya" mfumo-kristu umetamalaki
Na kila mara kazi kuiponda America na West, ambako kwa "bahati mbaya" mfumo-kristu umetamalaki
Sasa just because there are a few wanugu you saw with issues like that, is it fair to conclude that all wanugus in the USA are lazy asses or losers?
To me that's stereotyping or over generalization at its best.
Is Michael Jordan lazy?
Is dr Marc Lamount or Kaseem Reed or Corey Booker lazy?
A few bad apples shouldn't make anyone justify to conclude that all wanugu are lazy.
Just because there's KKK it doesn't mean that all Caucasians are rednecks!
Just because there's Ebola in west Africa, it doesn't mean that all Africans are full of Ebola.
Just because a few Chicanos are illegal aliens doesn't mean that all Latinos in the USA are illegal.
Please stop being judgmental. Will it be fair for a state trooper or any cop to pull you over for no apparent reason just because you look like Shaniquah the dope seller in the hood?
Would you be ok if other races portray you, Clueless14, as being a pole dancer just because Nene Leakes of the RHOA was once a stripper?
Please stop stereotyping!
Remember, if it wasn't for dr Martin Luther King and other civil right activists who by the way were wanugu, you would not be able to sit your black ass in any restaurant or rent an apartment or even getting accepted in a non black college.
Hilo ni kweli Kamanda. Lkn Tatizo liko pale pale.
Km ukipata Wakati nenda Miji tuliojaa sisi wanugu uone balaa.
Njoo Detroit. Au katazame hata hio Baltimore yenyewe uone.
Yaani ni balaa tupu.
Bangi inavutwa km sigara brbrni.
Kila mtu mbabe! Matusi na kashfa imekuwa Utamaduni wa kawaida kabisa.
Ustaarabu wa kawaida kabisa HAKUNA.
kwenye Metros au fast food places ukipanga foleni na Wanugu ni balaa tupu.
Yaani waungwana ni wachache mno.
Hayo maandamano yote wamejaa wizi na wavuta bangi watupu.
Opportunists wanaosubiri kukwiba tu na kupora Pesa za watu za bure.
Shule wengi wanafeli kwa sababu ya Upbringing!
Sisemi wote lkn Ni Big chunk ya watu wetu ndio wabaya.
Tazama hata nyimbo wanazoimba.
Kutwa kucha ni kutukana mama zao tu. Yaani Leo hii kupata mziki wa African American ambae hajamtukana mama yake ndani ya huo mwimbo ni tabu kubwa mno.
Sasa yote hii ni coincidence?
Kwakweli watu wa asili zetu ni wabaya sana. Mpaka wanaponza na wasio husika.
Wote wanataka kuwa wanamuziki au wacheza basketball. Hawana excuses aisee unesema kweli kabisa. Ukikaa eneo la wanugu wengi risasi kuzisikia usiku wa manane ni kawaida sana halafu wakiuliwa huko akina al sharpton namba moja kuandamana kuwa wameonewa