Kesho Tanzania inaenda kutoa somo duniani D9

Kesho Tanzania inaenda kutoa somo duniani D9

heartbeats

JF-Expert Member
Joined
Feb 10, 2014
Posts
8,038
Reaction score
13,354
Sina hofu na vijana Gen z
Hofu ni adui wa maendeleo millenia hofu zao zinapoishia wao Gen Z ndo ujasiri wao unapoanzia

Mpaka ukaone Gen z anahofu basi mellenia muda huo kashafukiwa futi 6 chini ya udongo 😂,

Kesho watu wenye mapenzi mema na nchi yao wanaenda kutimiza haki yao kikatiba ya kuandamana kwa amani ,msiwauwe muwasimamie wanaofanya vurugu wakamatwe.

Hakuna mgeni wote ni watanzania wote wanauchungu na nchi yao,hakuna anaependa kuharibu nchi yake ,mama samia kwanini ulazimishe kuwaongoza watu yani ulazimishe kwa kuua na kujipa matokeo ya 98 hii haikubaliki

Ungetumia ata ulaghai na mbinu zingine za maridhiano kabla ya mambo kufika hapa yalipo, uliamua kukaza fuvu waliokushauri ukawaona maadui,yani ulazimishe kuwaongoza watu who are you?

Vijana amkeni, hii nchi ilitakiwa iwe na kila kitu millenia wameshindwa .
Mambo ya kutiana woga yamepitwa na wakati

Gen z wanaenda kufundisha ulimwengu maandamano ya amani yanavyotakiwa kufanyika

Gen z wanaenda kuonyesha ulimwengu jinsi ya kuishinda hofu Mo29 iliamsha hofu kuu je vijana wataishinda hofu?

Maandamano ni ya amani 100% hakuna mtu atakaekua na mida wa kuchoma wala kuiba kitu cha mtu maana mo29 ilikuwa wanatarget mali za watu wa ccm

D9 maandamano yatakuwa mazuri na ya kuvutia kila mtu, mkiwauwa vijana mtawakosea sana round ya 3 itakuwa worse na itaitwa tukose wote

Imagine watu wakienda kupiga RpG kwenye matank ya mafuta, Tanesco, kwenye sehemu muhimu,mabomba makuu ya maji , Nchi italegea na kila mtu atakosa

Kwaiyo serikali hii round ya pili kubalini kutimiza matakwa ya vijana msilete ubabe kumbuka anaeuwa watu ni watu
 
Laiti angemsikiliza
Gwajima
Polepole

Narudia laiti kama
 
‎Wanachofeli Gen Z.
‎
‎1.Kupata silaha za moto hapa mtakuwa mmemaliza mzizi wa fitina na hili litakokea kama kutakuwa na mgawanyiko jeshini na WA kina tesha watokee wagawie wananchi silaha.
‎
‎2.choma majengo yote ya wizara,hifadhi,migodi,Kambi za jeshi,CCP,bandari,Ikulu zote,vituo vikuu vya Kila mkoa.kimara pale choma mitambo yote ya Tanesco choma mawasiliano Treni ya umeme piga kiberiti ,
‎Ma generator ya bwawa la Nyerere piga kiberiti ,
‎
‎3.mimi nikishapata AK 47,72au 102 na SMG namalisha ishu zote
 
‎Wanachofeli Gen Z.
‎
‎1.Kupata silaha za moto hapa mtakuwa mmemaliza mzizi wa fitina na hili litakokea kama kutakuwa na mgawanyiko jeshini na WA kina tesha watokee wagawie wananchi silaha.
‎
‎2.choma majengo yote ya wizara,hifadhi,migodi,Kambi za jeshi,CCP,bandari,Ikulu zote,vituo vikuu vya Kila mkoa.kimara pale choma mitambo yote ya Tanesco choma mawasiliano Treni ya umeme piga kiberiti ,
‎Ma generator ya bwawa la Nyerere piga kiberiti ,
‎
‎3.mimi nikishapata AK 47,72au 102 na SMG namalisha ishu zote
This are not good hii ni second phase ambayo tunatumia 100% peaceful demonstration ambayo tunaamini itafanikisha lengo kwa asìlimia kubwa, phase 3 ndo itakuwa ya moto sana sana tusiombe iwepo
 
This are not good hii ni second phase ambayo tunatumia 100% peaceful demonstration ambayo tunaamini itafanikisha lengo kwa asìlimia kubwa, phase 3 ndo itakuwa ya moto sana sana tusiombe iwepo
Peaceful Kwa walioshika AK 47
 
‎Wanachofeli Gen Z.
‎
‎1.Kupata silaha za moto hapa mtakuwa mmemaliza mzizi wa fitina na hili litakokea kama kutakuwa na mgawanyiko jeshini na WA kina tesha watokee wagawie wananchi silaha.
‎
‎2.choma majengo yote ya wizara,hifadhi,migodi,Kambi za jeshi,CCP,bandari,Ikulu zote,vituo vikuu vya Kila mkoa.kimara pale choma mitambo yote ya Tanesco choma mawasiliano Treni ya umeme piga kiberiti ,
‎Ma generator ya bwawa la Nyerere piga kiberiti ,
‎
‎3.mimi nikishapata AK 47,72au 102 na SMG namalisha ishu zote
Hoja namba mbili utakuwa umeandika ukiwa usingizini. Kuna maisha baada ya maandamano, mkeo na watoto wataishije ukiuharibu miundombinu au unafikiri wote tunavuta bangi na kukaa kwa Shemeji.
 
Back
Top Bottom