Crocodiletooth JF-Expert Member Joined Oct 28, 2012 Posts 22,771 Reaction score 27,504 Tuesday at 8:59 AM #1 Baada ya miaka 30,hatimaye keefs d David akutwa na hatia katika mauaji ya Tupac Shakur!... Hakupiga risasi au kuumiza lakini alipanga,na ikatekelezwa!... Kila jambo huanza na mpango kazi kwanza kabla ya utekelezaji. Attachments 1000013144.jpg 325.9 KB · Views: 5
Baada ya miaka 30,hatimaye keefs d David akutwa na hatia katika mauaji ya Tupac Shakur!... Hakupiga risasi au kuumiza lakini alipanga,na ikatekelezwa!... Kila jambo huanza na mpango kazi kwanza kabla ya utekelezaji.
Marcostilone JF-Expert Member Joined Jun 25, 2023 Posts 6,959 Reaction score 17,476 Tuesday at 9:04 AM #2 Kwenye uhalifu the mastermind ndio huwa hatari zaidi.
Crocodiletooth JF-Expert Member Joined Oct 28, 2012 Posts 22,771 Reaction score 27,504 Tuesday at 9:08 AM Thread starter #3 Marcostilone said: Kwenye uhalifu the mastermind ndio huwa hatari zaidi. Click to expand... Off-course hata kwenye akili kuna jambo linakujia kwa mbali sana, to engineer evils, planing,and cause massacre!.... """""Masterminder"""""
Marcostilone said: Kwenye uhalifu the mastermind ndio huwa hatari zaidi. Click to expand... Off-course hata kwenye akili kuna jambo linakujia kwa mbali sana, to engineer evils, planing,and cause massacre!.... """""Masterminder"""""
hearly JF-Expert Member Joined Jun 19, 2014 Posts 54,365 Reaction score 80,266 Tuesday at 10:27 AM #4 Mshenzi Sana bado P.didy nae hili halipaswi kumuacha salama!!