Kesi ya Mauaji ya Tupac Shakur Yaanza Rasmi Nchini Marekani

Kesi ya Mauaji ya Tupac Shakur Yaanza Rasmi Nchini Marekani

Miss Halima

Senior Member
Joined
Aug 4, 2026
Posts
190
Reaction score
413
Baada ya miaka karibu 30 tangu kuuawa kwa nyota wa muziki wa Hip-Hop, Tupac Shakur, kesi dhidi ya mtuhumiwa wa mauaji hayo imeanza kusikilizwa rasmi katika Mahakama ya Wilaya ya Clark County, jijini Las Vegas.

Mtuhumiwa pekee katika kesi hiyo ni Duane “Keffe D” Davis (63), aliyekuwa kiongozi wa genge la South Side Compton Crips. Davis anatuhumiwa kupanga na kuratibu shambulizi la risasi la Septemba 7, 1996, lililochukua maisha ya Tupac baada ya kutokea ugomvi kati ya timu ya mwanamuziki huyo na mpwa wa Davis, Orlando Anderson, katika hoteli ya MGM Grand.

Mwendesha mashtaka mkuu, Binu Palal, ameeleza kuwa uthibitisho mkuu unatokana na maelezo ya Davis mwenyewe kwenye kitabu chake cha mwaka 2019 (Compton Street Legend). Hata hivyo, mtaalamu wa utetezi, Wakili Michael Sanft, ametilia shaka uchunguzi wa awali wa polisi na kusisitiza kuwa hakuna ushahidi wa moja kwa moja unaomhusisha mteja wake na ufyatuaji wa risasi hizo.

Kesi hiyo inayoongozwa na Jaji Carli Kierny inatarajiwa kuchukua wiki kadhaa, huku mashahidi mashuhuri kama Marion “Suge” Knight na aliyekuwa Ofisa wa Polisi Greg Kading wakitarajiwa kutoa ushahidi. Endapo atapatikana na hatia, Davis anakabiliwa na kifungo cha maisha jela.

1787204665517.png
 
The whole case is a joke, if the mutherfvckin' Diddy isn't going to have his ugly ass spanked. He had a hand in this. He paid people to have Pac killed.
 
Back
Top Bottom