halati88
JF-Expert Member
- Apr 4, 2014
- 461
- 148
Jamani ww Gogle si tuliambiwa umekufa?
Mwambie watu washamfumulia marinda mkewe
Mwambie watu washamfumulia marinda mkewe
KY haitumiki kulainisha nyuma tu kama wengi nilivyoona mmehisi ila hata mbele kama ww ni mkavu inasaidia sasa basi inawezekana kweli anachepuka lakn sio lazma awe anachepukia nyuma na pia aliikuta imetumika au mpya? Kama ni mpya labda anataka atumie na mumewe
KY haitumiki kulainisha nyuma tu kama wengi nilivyoona mmehisi ila hata mbele kama ww ni mkavu inasaidia sasa basi inawezekana kweli anachepuka lakn sio lazma awe anachepukia nyuma na pia aliikuta imetumika au mpya? Kama ni mpya labda anataka atumie na mumewe
kwan ky haina kazi nyingne zaidi ya kufumua malinda?
Sio mbaya na mm nikajua coz kuna rafiki yangu alikuwa anaulizia hayo mafuta ya ky japo kuna watu walianza kumcheka.
Bado nipo nipo saaaana..
Habari great thinkers..Husika na kichwa cha habari hapo juu.Ni rafiki yangu wa karibu sana, ndoa yake ina miaka miwili 2.Amekuja kwang kuniomba ushauri.Kwa uwezo wangu mdogo wa kufikiria kwa kweli juu ya hili swala napata wakat mgumu kutoa ushauri.Nipo nae hapa 1 haikai wala 2..Hana tabia ya kukagua pochh ya mke wake lakini leo kama bahati mbaya 2 nadhani mke wake pia alijisahau,akamuomba mume wake amtolee simu kweny pochi wakati inaita(yey alikuw anapika) ndipo jamaa alipokutana na KY iliyo2mika kweny pochi ya huyo mke wake.Kwa maelezo yake alikosa nguvu kuanza kumuuliza mke wake matumizi ya hyo ky.Tukio lina kama masaa mawili hvi.Yupo kwangu muda huu coz tunakaa wote tbt.Ni mara ya kwanz kuja kunishirikisha tatizo kama hli..Upande wangu nashindwa kumpa ushaur uliokamilika kwa kweli..Nikaona sio vibay kulileta tatiz kwa great thinkrs.Nimshauri nin?karibun
Nahisi kama mtu analiwa marinda sijui macho yangu tu
Mwambie watu washamfumulia marinda mkewe
Jamani ww Gogle si tuliambiwa umekufa?
Anashindwaje kumuuliza wakati nimke wake je akimkuta analiwa sindiyo anakufa kabisa
Mwanaume kamili atafuti ushauri kwenye jambo lakijinga kama hili
Daah! Kiukweli huyo Dada anashiriki mapenz kinyume na maumbile hakuna ubishi. Nimekuwa nikisema sana jamani tuwe wa kweli ktk mapenz. Mke mwambie mumeo unachopenda akufanyie na mume mwambie mkeo pia. Ulikuwa unashiriki mapenz kinyume kabla mwambie aendelee yeye si ndio mume/mke! Tuwe wawazi kwa wenzetu kihisia hata kama watanuna. Inauma sana jaman hii kitu
Jamani ww Gogle si tuliambiwa umekufa?
Hapo mjadala hakna,zaid ambane ajieleze then jamaa acporidhka na maelezo achukue hatua az a man,dress table ipo nyumban cyo kwa wallet,tna KY whch is already used,let her tel her hubby it was 4 what & whch purpose,hatna wake nowdayz(IMPACT OF GLOBOLIZATION
Bado nipo nipo saaaana..
Habari great thinkers..Husika na kichwa cha habari hapo juu.Ni rafiki yangu wa karibu sana, ndoa yake ina miaka miwili 2.Amekuja kwang kuniomba ushauri.Kwa uwezo wangu mdogo wa kufikiria kwa kweli juu ya hili swala napata wakat mgumu kutoa ushauri.Nipo nae hapa 1 haikai wala 2..Hana tabia ya kukagua pochh ya mke wake lakini leo kama bahati mbaya 2 nadhani mke wake pia alijisahau,akamuomba mume wake amtolee simu kweny pochi wakati inaita(yey alikuw anapika) ndipo jamaa alipokutana na KY iliyo2mika kweny pochi ya huyo mke wake.Kwa maelezo yake alikosa nguvu kuanza kumuuliza mke wake matumizi ya hyo ky.Tukio lina kama masaa mawili hvi.Yupo kwangu muda huu coz tunakaa wote tbt.Ni mara ya kwanz kuja kunishirikisha tatizo kama hli..Upande wangu nashindwa kumpa ushaur uliokamilika kwa kweli..Nikaona sio vibay kulileta tatiz kwa great thinkrs.Nimshauri nin?karibun