kwangu mambo magumu hakuna iliyokubali hata moja
nimeuziwa mchina.
Ingiza code hii *#0*# kisha piga. Utapata menyu ifuatayo:-
View attachment 152366
Bonyeza tab ya red na screen yako itabadilika rangi na kuwa nyekundu.
ukibonyeza tab ya green screen yako itabadilika kuwa kijani vile vile.
ukibonyeza tab ya vibrating simu yako ita vibrate n.k
Hakikisha tabs zote zina react kuendana na maelezo ya tab husika.
Command mojawapo ikifeli, simu hiyo siyo samsung original.
(tumia keypad kwa simu zisizo na touch screen)
Code za ziada zinazotumika kwenye simu original za samsung.
*#1234# (View SW Version PDA, CSC, MODEM)*#0*# (General Test Mode)
*#12580369# (SW & HW Info)
*#197328640# (Service Mode) *#0228# (ADC Reading) *#32489# (Ciphering Info) *#232337# (Bluetooth Address) *#232331# (Bluetooth Test Mode)
N:B code hizi zinafanya kazi kwa stock/original samsung os tu.
Ingiza code hii *#0*# kisha piga. Utapata menyu ifuatayo:-
View attachment 152366
Bonyeza tab ya red na screen yako itabadilika rangi na kuwa nyekundu.
ukibonyeza tab ya green screen yako itabadilika kuwa kijani vile vile.
ukibonyeza tab ya vibrating simu yako ita vibrate n.k
Hakikisha tabs zote zina react kuendana na maelezo ya tab husika.
Command mojawapo ikifeli, simu hiyo siyo samsung original.
(tumia keypad kwa simu zisizo na touch screen)
Code za ziada zinazotumika kwenye simu original za samsung.
*#1234# (View SW Version PDA, CSC, MODEM)*#0*# (General Test Mode)
*#12580369# (SW & HW Info)
*#197328640# (Service Mode) *#0228# (ADC Reading) *#32489# (Ciphering Info) *#232337# (Bluetooth Address) *#232331# (Bluetooth Test Mode)
N:B code hizi zinafanya kazi kwa stock/original samsung os tu.
Jambo la msingi angalia IMEI no. au Serial No. ya hiyo simu na uitume kwenda 15685, unatuma kama ifuatavyo kwenye sehemu ya message unaadika check*IMEI no# kwenda 15685, kama ni original watakujibu hivi "IMEI .........check complete.Phone is a genuine samsung phone. SAMSUNG CARES.Ingiza code hii *#0*# kisha piga. Utapata menyu ifuatayo:-
View attachment 152366
Bonyeza tab ya red na screen yako itabadilika rangi na kuwa nyekundu.
ukibonyeza tab ya green screen yako itabadilika kuwa kijani vile vile.
ukibonyeza tab ya vibrating simu yako ita vibrate n.k
Hakikisha tabs zote zina react kuendana na maelezo ya tab husika.
Command mojawapo ikifeli, simu hiyo siyo samsung original.
(tumia keypad kwa simu zisizo na touch screen)
Code za ziada zinazotumika kwenye simu original za samsung.
*#1234# (View SW Version PDA, CSC, MODEM)*#0*# (General Test Mode)
*#12580369# (SW & HW Info)
*#197328640# (Service Mode) *#0228# (ADC Reading) *#32489# (Ciphering Info) *#232337# (Bluetooth Address) *#232331# (Bluetooth Test Mode)
N:B code hizi zinafanya kazi kwa stock/original samsung os tu.
Mkuu ngoja wajuzi waje maana nami nilikuwa na S4 tatizo upande wa Internet lilikuwa kikwazo sana sehemu niliyopo internet inakwenda hadi H lakini yenyewe inakuwa 3G tu ikanilazimu kurudi kwenye Samsung Gt 6102 ambayo inakasi sana.Aksante nimefanya yote iko ok. Sorry nipe msaada juu ya poor mobile network kwa original samsung galaxy S4 ina 4G network nipo Karagwe
nimejaribu kutuma IMEi kwenda 15685 nimeambiwa possibly grey import.what does it mean ni fake or?