ingia kwenye serching kisha ingiza code number 531 chanel zitaonekana usicheze na wabongo ukianza tu tunamaliza
Wadau hii imetulia! Naomba msaada baadhi ya chanel sipati sauti msaada pls
tangu jumamosi zimetoka hazionekani msaada nimejaribu tena received 0 nimeweka 531,515,570 zote hamna kitu
Ingia menu, then system setting, then channel search, right click kwenye manual search then andika 531 au 570
ingia kwenye serching kisha ingiza code number 531 chanel zitaonekana usicheze na wabongo ukianza tu tunamaliza
ingia kwenye serching kisha ingiza code number 531 chanel zitaonekana usicheze na wabongo ukianza tu tunamaliza
kwenye remote yako juu kulia kuna kitufe kimeandikwa TRACK, bofya hicho itakuja AUDIO SETTING,chagua AUDIO TRACK then bofya button ya remote yenye V+ hapo upande wa kulia kwenye screen yako utaona maneno haya: STEREO, LEFT na RICHT.chagua moja kati ya haya na ubofye OK, endelea kuchagua kama hukupata sauti kati ya moja wapo ya hayo moja itatoa sauti. Endelea kupata muvi na cnn kwa sh.0!
Mkuu huko kote nimejaribu kuna chanel moja ya FOX
Hii nilikuwa najibu kama umepata channel lakini hazitoi sauti.
karibu ndugu jf,umeibukia jukwaa zuri!!helo waungwana nikaribisheni
asanteni:A S-fire1:
Yeah thanks! Ni chanel 3 tu ndiyo hazitoi sauti hasa hiyo Fox! Zingine zote ziko vizuri
mbona mimi imekubali.ipe muda ifanya manual search kama dk 5 hiviNimeingiza hakuna mabadiliko yoyote yale
jaribu 531 halafu subiri manuala search kwa dk 5 halafu toa feedback ,mimi emekubali chanel 17 newnimeingiza 570 lakn naambiwa received chanel ni zero