Jokajeusi
JF-Expert Member
- Jun 1, 2018
- 6,336
- 10,911
Mtalaka wangu no 20[emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]we kijana mimi na kisandu wapi na wapi?
[emoji23][emoji23][emoji23]#5 Laziest Member labda inaeza kuwa yangu ila kwa sababu wabongo tunapenda kukunja mtaninyima.
Ila fresh tu!
Kabisaa
Sijui ni nani utakuwa weweIla na wewe hutoki humu? unajua mzama PM bora wa mwaka huu ni nani?
Sijui ni nani utakuwa wewe
Basi ongea na mshana akupe ujechaMimi nafasi yangu ni jecha tuu. Hayo mengine nimewaachieni. Kama ningekuwa mzama Pm Mzuri ningeshakufuata wewe kitambo
Basi ongea na mshana akupe ujecha
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Lol, now your free.... hongera sana(18), Best jf member ever happen ni "DECEPTION". He gave us superb education concerning western lies diseases. Thank yu deception, wherever yu are-- Asalaam aleykum. Now am free,,
Hpn ...Kwani most capitalist umeiona?