The Spartan
Senior Member
- Jan 27, 2018
- 179
- 260
hahah nitaacha tu bro, suala la mudaHuo ulevi huwezi kuacha kirahisi kadri unavyozidi kuonja ndio kadri unavyotamani uendelee kutafuta zaidi
hahah nitaacha tu bro, suala la mudaHuo ulevi huwezi kuacha kirahisi kadri unavyozidi kuonja ndio kadri unavyotamani uendelee kutafuta zaidi
fresh tu unapiga group lao lote alaf unatulia...maana hakuna namna nyinginewanasimulianaga hao, ukichukua mmoja ukamspoil na show ukapiga vzr jiandae kula group zima, hata club wanakujaga kwa magroup
FEMA Group!Mh! mkuu uliowatag hapo wao ni kama akina nani yani..?
so do they know more about lesbian..?FEMA Group!
Itakuwa hao hao ni wakoboajiso do they know more about lesbian..?
kwaheri sina swali tena nikutakie siku njema na heri ya pasaka!, na nakutakia maisha marefu!.Itakuwa hao hao ni wakoboaji
Wanawake wanakazi sana
Madem wasagaji wanapendaga kujiweka kihuni kama madume, ndio maana wanajichora hayo matattoo.Marafiki wa BICHWA KOMWE - hao ni kampuni moja, huenda anajua.