And 95% wanaongoza in wahaya namba mbili ni wachaga period. Wahaya kwa mzungu ni sawa na mbwa na chatu.A ticket out of Africa is all I can think.
Ww hutak kwenda USANgoja waje wanaopenda wazungu acha sie tuwe wasomaji
Bila shaka waizungumzia damu ya kizungu kwenye ngozi ya mtoto! Basi kama ni hivyo njoo tanga uwapate wenye damu zao vijanaMim honestly napenda kuzaa na mzungu nipate katoto amazing i mean kawe na uzungu flan mtamu
Sent using Jamii Forums mobile app
Nna allergy na waarabuBila shaka waizungumzia damu ya kizungu kwenye ngozi ya mtoto! Basi kama ni hivyo njoo tanga uwapate wenye damu zao vijanasome member of my family![]()
Sent using Jamii Forums mobile app
Sie si pure Arabs ni zile za mchanganyiko changanyiko za kihistoria,Tanga hatuna waarabu labda useme wapemba , ila wewe Basi sema hadharani kwamba wataka ufike ulaya na njia pekee ni kuingiziwa vya wababu maana vijana wa kizungu kuwapata ni 100 kwa 1, jitahidi kutafuta
Me nawapenda weusi wenzanguWw hutak kwenda USA
[Color= yellow]Triple A[/color]