Akifika miaka 40 halafu anampenda mke wa mtu mwenye miaka 50 😃😃😃 utasikia umri namba tuWe bado mtoto. Subiri ufike walau 40 na kuendelea, urudi hapa.
Akifika miaka 40 halafu anampenda mke wa mtu mwenye miaka 50 😃😃😃 utasikia umri namba tuWe bado mtoto. Subiri ufike walau 40 na kuendelea, urudi hapa.
Kama nanihii subili tena utachukua anayekuzidi umri ha ha haNamshukuru MUNGU sijawahi gusa kabisa MKE WA MTU na age YANGU ni atmost 30
Ni kweli ILA SI MKE WA MTU. ILA natamani San nimiliki lishanagzi huwa nawakubali SANA mkuuuKama nanihii subili tena utachukua anayekuzidi umri ha ha ha
Ndo hapo sasa. Si wengine utasikia ohhh mi wiezi. Na huku wakikaa gheto,wake za watu wakipika ndo wanawapelekea msosi humo. Wawaache tu. Wasipowala,wasubili wakioa,wake zao wataliwa tuuuu.Akifika miaka 40 halafu anampenda mke wa mtu mwenye miaka 50 😃😃😃 utasikia umri namba tu
Usijali. Ukishaoa wa kwako ataliwa tu.Namshukuru MUNGU sijawahi gusa kabisa MKE WA MTU na age YANGU ni atmost 30
Dah! Una roho mbaya, siku akikokopesha, jiandae atakutia vidole kulipiza kisasi. Teh teh teh teh. Watu wa Mungu,haya hayaoni? Watu wanateseka,mpaka watoto wale lazima washenyetwe!!-Nilimkopesha hela akashindwa kulipa,nikamtyomba na akanyonya hadi mashine.
-Acha ufala labda utiwe vidole wwDah! Una roho mbaya, siku akikokopesha, jiandae atakutia vidole kulipiza kisasi. Teh teh teh teh. Watu wa Mungu,haya hayaoni? Watu wanateseka,mpaka watoto wale lazima washenyetwe!!
Ni zamu kwa zamu, mme yupo busy na mademu huko nje, mkewe anabaki na ukiwa hivyo wenye mageto wanajipatia fursa 😂Ndo hapo sasa. Si wengine utasikia ohhh mi wiezi. Na huku wakikaa gheto,wake za watu wakipika ndo wanawapelekea msosi humo. Wawaache tu. Wasipowala,wasubili wakioa,wake zao wataliwa tuuuu.
Bora nichapiwe ILA SI kuchapa WA MTUUsijali. Ukishaoa wa kwako ataliwa tu.
Hata usipochapa za watu wa kwako atakuja kugongwa tu na wahuni, sema ndo ivo aisee tuombe Mungu tu atuepushe na haya majanga..No cwez NAOMBA MUNGU aniepushe mbali videmu mtaani ni vingi SANA unajipigia TU kwa Nini ukamuumize mwenzio,? Malipo hapa hapa duniani nawe utachapiwa mkuu NAOMBA MUNGU anilinde[emoji120][emoji120][emoji120][emoji120][emoji120][emoji120][emoji120]
Kwishaaaaa
Bro Alex on da beats yoow
Hivi, mnayaitaje majanga wakati waume zao ndo chanzo cha yote?Hata usipochapa za watu wa kwako atakuja kugongwa tu na wahuni, sema ndo ivo aisee tuombe Mungu tu atuepushe na haya majanga..
Mkuu ni bora uchapiwe, ILA SI WEWE uchape wake za WATU. Sasa HIVI UNAWEZA ona POA TU ILA Kuna UMRI UKIFIKA, unaanza kuona ULE ULIKUA ujinga TU. Mkuu hujawai ona hiyo.Hata usipochapa za watu wa kwako atakuja kugongwa tu na wahuni, sema ndo ivo aisee tuombe Mungu tu atuepushe na haya majanga..
Uko sahihi, ila sijasema kwamba ukichapiwa na ww ukafanye laah hasa tulia tu hapo hapo ila hujui maumivu ya kuchapiwa wewe aisee [emoji23][emoji23] inaumaga hiyo kitu sio poa man..Mkuu ni bora uchapiwe, ILA SI WEWE uchape wake za WATU. Sasa HIVI UNAWEZA ona POA TU ILA Kuna UMRI UKIFIKA, unaanza kuona ULE ULIKUA ujinga TU. Mkuu hujawai ona hiyo.
Kwishaaaa
Una uhakika GANI sijawahi chapiwa man?Uko sahihi, ila sijasema kwamba ukichapiwa na ww ukafanye laah hasa tulia tu hapo hapo ila hujui maumivu ya kuchapiwa wewe aisee [emoji23][emoji23] inaumaga hiyo kitu sio poa man..
Kutembea na mke wa mtu ikiwa unajua ni mke wa mtu hiyo sio tamaa bali ubaradhuli usiokuwa na kifani.
Na mwanamke anaeruhusu kulalwa na mwanaume mwingine ikiwa yeye ni mke wa mtu basi huyo amepoteza sifa zote za kuwa mke wa mtu.
Ndoa ni muungano takatifu.
Kula tenaAlinitaka mwenyewe yule mtoto wa kipare mweupe pee mme wake ni pharmaceutical mkubwa kwenye hospital kubwa tako lake tamu hatari siji kusahau
OkMke analalamika anamatatizo ya mgongo hampi mumewe eti akanipa mimi