Usiku ule tulitoka watatu tukaenda kupata bia mbili tatu.Tulikuwa mimi,yeye(shemeji) na rafiki yake.Tukiwa tunapiga vitu(pombe)shemeji kila saa akawa ananichokoza anamuulizia ulizia wifii yake nikajua hapa kuja jambo,tukiwa tunakunywa nikaanza kupitisha mikono kwenye mapaja manene meupe laini ya shemeji huku nikimsifia alivyonona,wala hakuwa mkali
Tuliendelea kupiga tungi mwishowe yule rafiki yake na shemeji pombe zilipomkolea akatukimbia(Ni kawaida yake).Tuliendelea kunywa na shemeji mpaka mida ikasogea tukaazimia tuondoke.Shemeji akataka nimsindikize nikasema sawa nikamsindikiza mpaka karibu na kwake lakini akaniambia karibu nyumbani na zile pombe nikakaribia kweli,nikakaribishwa mpaka ndani.Mmewe alikuwa anafanyia kazi mkoa wa mbali hivyo hakuwepo na watoto walikuwa boarding,basi nilikaribishwa mpaka chumba cha watoto tukalala huko,tukafanya ya kwetu.Nilidamka saa 11 niwahi kwangu wakuda wasije kuniona nikitoka mle asubuhisubuhi na kuconnect dots.Toka siku hiyo nikawa najipigia kika nitakapo.