The Finest
JF-Expert Member
- Jul 14, 2010
- 21,605
- 6,097
King'asti has fainted after just the first kiss don't know what happened nimemwagia maji nasubiri azindukeI see you see what I see.....lolz
Heeee!!
King'asti has fainted after just the first kiss don't know what happened nimemwagia maji nasubiri azindukeI see you see what I see.....lolz
Heeee!!
King'asti has fainted after just the first kiss don't know what happened nimemwagia maji nasubiri azinduke
Kuna zimamoto piga namba hizi 0000 halafu ulizia TF
Nimemuwekea wimbo huu hapa chini najua atazinduka tuHuyo atakua "fake" King' for the King' I know can deliver.... Umemuangalia vizuri?? lol (or else she is pregnant and instead of kissing you made her breathless...)
Hebu subiri kwanza hadi nikupe go aheadmmh! Ngoja sasa nitafte wa kunipa busu moto moto.
Hebu subiri kwanza hadi nikupe go ahead
Nimemuwekea wimbo huu hapa chini najua atazinduka tu
Shai - Comforter - YouTube
I knew you would notice that for sure, sasa hapa asipoamka najua kuna mchawi tu kaingia hapo lol, i wish those guys were still around singing dah nawakubali sanaha ha ha..... PA, You are seriously not serious...... Lmao.... (wako watano na initials tano - I wonder kama LMFAO ni laughing my fuk'n arse off OR stands on behalf of their names....lolz)
Hebu burudika na huu wimbo ukiwa unasubiriapoa ila subira subira yaumiza matumbo.
I knew you would notice that for sure, sasa hapa asipoamka najua kuna mchawi tu kaingia hapo lol, i wish those guys were still around singing dah nawakubali sana
Hebu burudika na huu wimbo ukiwa unasubiria
Flavour N'Abania - Ashawo Remix (Official Video) - YouTube
kuna mtu humu anaitwa matola,huwa naikumbuka signature yake saaana lol
Dah!!!! Hivi nikuache hivi hivi bila kuuliza i spear you today lolzThe guys are deliberately crazy it seems....lol
PA Asante kwa huu wimbo..... Umenifanya nikumbuke some Kisses i so love.... (huruhusiwi maswali...lolz)
The Boss leo ulikuwa magendo wapi unaonekana usiku huukuna mtu humu anaitwa matola,huwa naikumbuka signature yake saaana lol
Nime Miss inputs za Matola... but it seems he is busy recently.... Signature yake.... (Alafu Boss changia basi....lolz)
HOW TO IMPRESS A WOMAN
Compliment her, cuddle her, kiss her, caress her, love her, stroke her, tease her, comfort her, protect her, hug her, hold her, spend money on her, wine & dine her, buy things for her, listen to her, care for her, stand by her, support her, go to the ends of the earth for her....
HOW TO IMPRESS A MAN
Show up naked, with beer...
sasa wewe huoni uhusiano wa ulichoandika kuhusu kiss na hiyo singature?
a good kiss impresses a woman ,
but to impress a man, read that signature lol
Hivi The Boss ameishasema alipata wapi mabusu motomoto-Good obedient boy-