Otorong'ong'o
Platinum Member
- Aug 17, 2011
- 39,166
- 28,816
Mngekuwa mnatekeleza haya yote kama ilivyoandika...???Dear hubby I promise to love you to hell like no one ever did before, I will care for you, cook for you, take you for a bath in the morning, wash your clothes, pray for you, love your family, help you financially, give you good sex anytime you need
Inawezekana dini imeku-shape vizuri we binti/dada, huenda pia wazazi wamkulea vizuri kwa maadili mema. Kama unayoandika unayaishi then you've a great personality, I like reading your comments, they're very constructive most of the time.Asante, shukrab sana james
Inawezekana dini imeku-shape vizuri we binti/dada, huenda pia wazazi wamkulea vizuri kwa maadili mema. Kama unayoandika unayaishi then you've a great personality, I like reading your comments, they're very constructive most of the time.
Umeolewa?
Hahahaaa!!![emoji23] [emoji23]
Unaonyesha una experience yakutosha
Kuna umri wakifikiaga, akili huwakaa sawa, huyo alipokua ana umri wa kuanzia 20-23, nyodo kibao. Itabidi aweke kibao cha 'tunauza maziwa na ice cream hapa'.Upweke n kitu kibaya sana, aya muangalien mwngne uyu anaongea peke yake, na hakuna kujiua
How I wish I had a husband jamani nimechoka kuwa mpweke. Usiku kama huu I have no one to cuddle with in bed just holding my pillow imaging it as a man.
Dear hubby I promise to love you to hell like no one ever did before, I will care for you, cook for you, take you for a bath in the morning, wash your clothes, pray for you, love your family, help you financially, give you good sex anytime you need etc.
My lovely husband your future wife needs you now she is so tired of sleeping alone.
Nakupenda mume wangu mtarajiwa naamini kabisa utakua hukuhuku Jf umejifucha tu.
Pale maji yanapofika kwa shingo [emoji23] [emoji23] [emoji23]How I wish I had a husband jamani nimechoka kuwa mpweke. Usiku kama huu I have no one to cuddle with in bed just holding my pillow imaging it as a man.
Yan wanaume wa kuoa wapo ila kimbembe mpaka umpate atakae kuvutia. Just like me here I get approached with a lot of men but sijaona alienivutia wengi ni wafupi halafu mimi napenda wale walioenda hewani. Sasa jamani na umri huu nikiendelea kuchagua si nitafika 30 sina dalili ya kuolewa oohh God help. At this age I wish I had 2kids and a lovely husband but non has happened no kids no husband.
Dear future hubby popote ulipo nakuita uje kwa jina la Yesu tuanze mipango ya ndoa yetu mwakani muda kama huu niwe na ujauzito wa miezi mitano for our first born.
Dear hubby I promise to love you to hell like no one ever did before, I will care for you, cook for you, take you for a bath in the morning, wash your clothes, pray for you, love your family, help you financially, give you good sex anytime you need etc.
My lovely husband your future wife needs you now she is so tired of sleeping alone.
Nakupenda mume wangu mtarajiwa naamini kabisa utakua hukuhuku Jf umejifucha tu.
Mkuu namuona glenn quagmire hapo kwa dp vp ni mpenzi wa family guy nn?Pole sana aiseee
Wacha kutuchafulia jina sisi warefu mkuuNa waoaji ni sie wafupi.Kila lakher kuelekea 30s years
Uko desperate sana dada
Unasahau unapanga na Mungu naye anakupangia, na unasahau kwenye maisha haya hupati uanchotaka bali unachostahili??? Usiwe mchaguzi hivo, ondoa hiko kua wanakuja wafupi tu na wewe unataka wa kwenda hewani
Unapoangalia mwenza wa kudum, mwenza wa kushare naye maisha yako yote lazima kuwe na vigezo vinavyoishi sio hivi vya urefu na upana na hata hivo huwez mpata mwenye vyote lazima baadhi atamiss muhim kuangalia vya muhim tu kama anavyo
Mshirikishe Mungu, sababu hujibu kila goti lipigwalo kwa nia, uwe mstahmilivu muda wako unakuja.