I wish I had a husband already

Huu uzi umeandika wakat umevaa nguo?!

Kila kitu kina wakat wake Mungu huwa hachelewi au kuwahi huleta jambo jema kwako pale wakati muafaka unapofika.
Umeongea kitu cha maana sana Nokia83 .😅😅😅kwa mara ya kwanza tangu nilipoanza kufurahishwa na comments zako
 
Wanasemaga dont make promises when you are happy or hungry.
Hizi ahadi mia na hamsini ndani ya miaka 2 tu ya mwanzo utakua umeshajitoa kwenye zote kama sio kwenye asilimia kubwa.
 
Hahaha kazi mnayo wanawake!so unavyotaka kuolewa na warefu tu hao wafupi unataka wawaowe akina nani?
 
Nyege tu zina kusumbua ", Ukishapiga nyeto mawazo yote haya yatatoweka
 
Umejinadi vizuri ila usichague tu aliyepanda juu huenda umepangiwa mfupi . Umesikika wanakuja ila uombe sana kwani kuoa au kuolewa ni mtihani mgumu sana .
I
 
Ahsante future wife ahsante kwa kunisubili kwa muda mrefu, niko hapa your future Husband, huna haja ya kuchagua tena hapa umefika kipenzi

Karibu
hahaa " FURSA 2018
 
Umejinadi vizuri ila usichague tu aliyepanda juu huenda umepangiwa mfupi . Umesikika wanakuja ila uombe sana kwani kuoa au kuolewa ni mtihani mgumu sana .
I
Hawezi kosa mkuu mwache achague roho inachopenda asije pata mfupi tu akiwa ndoani akawa anachepuka na warefu
 
Haya maneno yangekuwaga kweli, duniani asingekuwepo mwanaume anachepuka, ila things changes once you take her in your home. Kwanza uapangiwa sex maramoja kwa wiki, baadae hana mode kabisa, huko chini pakavu hata upashikeje, mwisho unaona ya nn shida bora ukamate vifaranga vya mtaani under 20 bado kila nati imekaza, ukikashika hata upindo wa gauni tu kameshalowana
 
Huyu dada anapenda shaft ndefu hamjamwelewa vizuri, sasa we nenda tu na u adunje wako utakula manyoya baada ya miaka 3
 
Naona Hali ya wadada imeanza kuwa mbaya...wanaume wanagegeda na kuacha tuu.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…