Trial balance
JF-Expert Member
- Jun 16, 2020
- 202
- 160
- Thread starter
- #21
For watNimechanganyikiwa kabisa wakuu
For watNimechanganyikiwa kabisa wakuu
Thank you I have understood my dear you have given me a good advice may the god bless u.Hahahhahahaha dah hahahahahaha nimecheka sanaaaa
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji1787][emoji1787][emoji1787]English nyepesi kabisa hii hata mi naimudu nisipokomenti kiinglishi basi mi komamanga..[emoji28]
You loose hope for what..??
If there is no reason who's gonna help you..?
Sometimes no need to worry you better focus on what makes you there.. others have a lot of problems but they still going forward!.. don't be the problem of your own life bro..
Nimejitahidi sana dah! I'm not the komamangazzz..[emoji28]
Hana akili..mUnataka msaada afu upo hash
Thank uHana akili..m
uko chuo gan father?Sorry is not must to comment you can pass
Wewe ndo mwenye (temptation) halafu unataka tukufuate PM ili na sisi tuwe tempted?? Huna shida ww una biashara zako huko pmAs I said If any body he/she wants my full information about this please! Follow me inbox every thing we will talk there.
Una matatizo makubwa sanaFor wat
This is only for boys I m not interested with girls in this thread.I know boys are so kindness than girls they have a good lg to advice others girls are so cruel I don't need their advice.boys u r most welcome to my pm
Please don't my dear
I can smell mtu kupigwa here....
Nice comment thank u.The most foolish in JF i'v Never see yaan unadhan boys tu ndy wapo bright kwenye ushauri me ni boy ila nakuona wew ni kiazi kwa kwel................ Nosense
Mda mwingne Kama mnakosa vya kuongea nyamazeni au kisa dada zenu na mama zenu walikuwa mapunguani unadhan na wengne watakuwa Kama hao...........Wew ni mjinga tu ulie fundishwa English sasa unataka kujikuta umesoooma kumbe kizibo tu.
We ni fala mmoja tu.
Mkuu huyo dada ako sio me [emoji23][emoji23][emoji23]English nyepesi kabisa hii hata mi naimudu nisipokomenti kiinglishi basi mi komamanga..[emoji28]
You loose hope for what..??
If there is no reason who's gonna help you..?
Sometimes no need to worry you better focus on what makes you there.. others have a lot of problems but they still going forward!.. don't be the problem of your own life bro..
Nimejitahidi sana dah! I'm not the komamangazzz..[emoji28]
Mkuu dada ako huyo [emoji23][emoji23]uko chuo gan father?