Huyu mama ananilipa ili nimzamie chumvini

Huyu mama ananilipa ili nimzamie chumvini

bafetimbi

JF-Expert Member
Joined
Aug 19, 2018
Posts
1,085
Reaction score
1,761
Za jioni wadau! Ni jirani yangu huyu single mama. Tuna kawaida ya kuonana usubuhi anapoondoka maana gari yake anaipaki katikati ya nyumba anayoishi yeye na ninayoishi mimi ingawa hii gari sijawahi kumuona akiendesha.

Kuna siku mida ya mchana ametoka nje anaiangalia angalia nikamtania "hee jirani hii gari itaota majanii...kwanini huiendeshii?" Wee naogapaa.sijui nimtafute dereva anifundishee.... alijibu kwa lafudhi ya pwani pwani hivi. Naukimwangalia ni wale wamama mashallaa.mweupeeee.nyuma amefunga hatari na hata lile gari akili yangu iliniambia atakua kahongwa tu. Maana mienendo yake haieleweki hata kidogo.
Kwa makadirio anacheza kwenye miaka 46 mpaka 48 hivi. Ana mtoto mmoja tu.ni binti ambae yuko kidato cha tatu. Usipoangalia aisha atakuja kuiendesha hii gari kabla yako oohoo.nilimtania. Akajibu nyooo aisha aje kuiendesha hii gari? Hahaa siyo leo... na wanavyo wabana shuleni kwao hahaa. We fikiria salum.. aisha naonana nae mara mbili tu kwa mwaka.na kwa sababu huku ni mbali likizo nyingi anakuaga hukoo mtwara.kwa mama zake wadogo.
Kwani aisha anasoma shule gani? Nilimuuliza.... Mhuu yuko shule moja ya ya wanawake tupu mbeya huko.yaani kama wanyakyusa hawajamsaga mwanangu hukoo.sijui... "hee kwanini sasa unasema hivyo? Nilimuuliza" ..Akajibu.. we salum wewe yule ni mwanangu lakiniii..aa aah kuna kitu lazima anafanya... maana mara ya mwisho alipokuja likizo nilikua hata simuelewi elewi yanii.... na macho yake sijui yamekuajee!!..yamelegea legea tu yanii.

Lakini ghafla nikapata shauku ya kutaka kumfahamu zaidi mwanae.maana mara ya mwisho namuona alikua ndiyo kamaliza darasa la saba. Ni kabinti kazuri sana kama mama yake tu.we fikiria huyo aisha kipindi tu yuko darasa la saba kiuno cha kuvalia kanga na kanga ikakaa kiunoni alikua nacho. Lakini leo mtoto aisha yuko form three.lazima kuna maungo yameongezeka tu. Nikaendelea kumdadisi habari za mtoto wake lakini akanikatisha.."Enhee salum. Aliniita.. ..hivi unaweza ukanitafutia dereva wa kunifundisha gari? Maana siitendei haki kuipaki hapa". Aliuliza huku akiniangalia.kumaanisha huyo dereva anahitajika muda ule ule..... Nilicheka kidogo na kumwambia siwezi kumtafita dereva kutoka mbali huko wakati hata mimi naweza nikamfundisha vizuri tu...... aaa salum basi naomba tuanze hata saizi unifundishee.natia huruma mamaakoo...nina gari hata siliendeshii? Kweli?... alinibembeleza.. salum pleeease.kama una kazi nyingine naomba basi nitakua nakulipa babaangu.
Nikamwambia hakuna haja hata ya kunibembeleza mama Aisha... nitahakikisha unakua dereva mahiri kushinda hata mimi... tukacheka kisha tukaingia kwenye gari.

Tukiwa ndani ya gari huyu mama akiwa amekaa kutokana na bodi lake lilivyo.sketi aliyoivaa ikawa imejivuta kwa juu na kuacha nusu ya mapaja yake nje.Nilidata kutokana na uzuri wa rangi yake.paja nenee. Nikaanza kumuelekeza...haya kanyaga hapa.. uskani shika hivi anafuata, lakini muda mwingi akawa anautumia kuivuta sketi yake kwa chini ili kufunika mapaja yake. Mimi namchora tu anavyohangaika kuyafunika.. nikamfundisha sana ikafika muda tukasimama maana tulienda kwenye kiwanja cha mpira.
Simu yake alikua ameiweka katikati ya mapaja huku amebana miguu..mara ikaanza kuita kwa vibration.iliita muda mrefu tu hakupokea.jina lilisomeka "Devy"..nikajiambia moyoni.."hili li devy lazima ndiyo lililonunua gari hili". Nikamwambia pokea sim wewee..akasema akakataa kwakusema "mm mmh" ana macho mazuri huyu mama achaa... tukakaa kimya kidogo.nikajiuliza huyu mama ni muongeaji sana lakini mbona kawa mpole ghafla? nikatesti zali.huenda likawa la mentali....nikamwambia daa mama aisha ukikaa kimya unapendeza sana. Yani saana. Akaniangalia tu likini hakukasirika.nikaendelea..."unavutia sana we mwanamke.sifikirii kama kuna mwanaume atakaa pembeni yako na akajuta... una kila kitu cha kufanya mwanaume rijali akatamani hata kuugusa hata unywele wako tu ili nafsi yake iridhike... look at your lips...damn..soo sexy... akaniangalia kwa macho malegavu sana.naona maneno yangu yamemnyegesha hatarii.
Akawa anaisugua sugua miguu yake mara akunje nne..mara daa ITAENDELEA
 
Za jioni wadau! Ni jirani yangu huyu single mama. Tuna kawaida ya kuonana usubuhi anapoondoka maana gari yake anaipaki katikati ya nyumba anayoishi yeye na ninayoishi mimi ingawa hii gari sijawahi kumuona akiendesha.

Kuna siku mida ya mchana ametoka nje anaiangalia angalia nikamtania "hee jirani hii gari itaota majanii...kwanini huiendeshii?" Wee naogapaa.sijui nimtafute dereva anifundishee.... alijibu kwa lafudhi ya pwani pwani hivi. Naukimwangalia ni wale wamama mashallaa.mweupeeee.nyuma amefunga hatari na hata lile gari akili yangu iliniambia atakua kahongwa tu. Maana mienendo yake haieleweki hata kidogo.
Kwa makadirio anacheza kwenye miaka 46 mpaka 48 hivi. Ana mtoto mmoja tu.ni binti ambae yuko kidato cha tatu. Usipoangalia aisha atakuja kuiendesha hii gari kabla yako oohoo.nilimtania. Akajibu nyooo aisha aje kuiendesha hii gari? Hahaa siyo leo... na wanavyo wabana shuleni kwao hahaa. We fikiria salum.. aisha naonana nae mara mbili tu kwa mwaka.na kwa sababu huku ni mbali likizo nyingi anakuaga hukoo mtwara.kwa mama zake wadogo.
Kwani aisha anasoma shule gani? Nilimuuliza.... Mhuu yuko shule moja ya ya wanawake tupu mbeya huko.yaani kama wanyakyusa hawajamsaga mwanangu hukoo.sijui... "hee kwanini sasa unasema hivyo? Nilimuuliza" ..Akajibu.. we salum wewe yule ni mwanangu lakiniii..aa aah kuna kitu lazima anafanya... maana mara ya mwisho alipokuja likizo nilikua hata simuelewi elewi yanii.... na macho yake sijui yamekuajee!!..yamelegea legea tu yanii.

Lakini ghafla nikapata shauku ya kutaka kumfahamu zaidi mwanae.maana mara ya mwisho namuona alikua ndiyo kamaliza darasa la saba. Ni kabinti kazuri sana kama mama yake tu.we fikiria huyo aisha kipindi tu yuko darasa la saba kiuno cha kuvalia kanga na kanga ikakaa kiunoni alikua nacho. Lakini leo mtoto aisha yuko form three.lazima kuna maungo yameongezeka tu. Nikaendelea kumdadisi habari za mtoto wake lakini akanikatisha.."Enhee salum. Aliniita.. ..hivi unaweza ukanitafutia dereva wa kunifundisha gari? Maana siitendei haki kuipaki hapa". Aliuliza huku akiniangalia.kumaanisha huyo dereva anahitajika muda ule ule..... Nilicheka kidogo na kumwambia siwezi kumtafita dereva kutoka mbali huko wakati hata mimi naweza nikamfundisha vizuri tu...... aaa salum basi naomba tuanze hata saizi unifundishee.natia huruma mamaakoo...nina gari hata siliendeshii? Kweli?... alinibembeleza.. salum pleeease.kama una kazi nyingine naomba basi nitakua nakulipa babaangu.
Nikamwambia hakuna haja hata ya kunibembeleza mama Aisha... nitahakikisha unakua dereva mahiri kushinda hata mimi... tukacheka kisha tukaingia kwenye gari.

Tukiwa ndani ya gari huyu mama akiwa amekaa kutokana na bodi lake lilivyo.sketi aliyoivaa ikawa imejivuta kwa juu na kuacha nusu ya mapaja yake nje.Nilidata kutokana na uzuri wa rangi yake.paja nenee. Nikaanza kumuelekeza...haya kanyaga hapa.. uskani shika hivi anafuata, lakini muda mwingi akawa anautumia kuivuta sketi yake kwa chini ili kufunika mapaja yake. Mimi namchora tu anavyohangaika kuyafunika.. nikamfundisha sana ikafika muda tukasimama maana tulienda kwenye kiwanja cha mpira.
Simu yake alikua ameiweka katikati ya mapaja huku amebana miguu..mara ikaanza kuita kwa vibration.iliita muda mrefu tu hakupokea.jina lilisomeka "Devy"..nikajiambia moyoni.."hili li devy lazima ndiyo lililonunua gari hili". Nikamwambia pokea sim wewee..akasema akakataa kwakusema "mm mmh" ana macho mazuri huyu mama achaa... tukakaa kimya kidogo.nikajiuliza huyu mama ni muongeaji sana lakini mbona kawa mpole ghafla? nikatesti zali.huenda likawa la mentali....nikamwambia daa mama aisha ukikaa kimya unapendeza sana. Yani saana. Akaniangalia tu likini hakukasirika.nikaendelea..."unavutia sana we mwanamke.sifikirii kama kuna mwanaume atakaa pembeni yako na akajuta... una kila kitu cha kufanya mwanaume rijali akatamani hata kuugusa hata unywele wako tu ili nafsi yake iridhike... look at your lips...damn..soo sexy... akaniangalia kwa macho malegavu sana.naona maneno yangu yamemnyegesha hatarii.
Akawa anaisugua sugua miguu yake mara akunje nne..mara daa ITAENDELEA
waraka wa wastaafu.
 
Back
Top Bottom