eRRy JF-Expert Member Joined Jun 12, 2009 Posts 1,126 Reaction score 208 Mar 27, 2011 #2 EMT said: Click to expand... \ Nitamuomba my wife wangu awe ananiacha huko akienda job! Teh teh teh
NOT ENOUGH JF-Expert Member Joined Dec 8, 2010 Posts 596 Reaction score 309 Mar 27, 2011 #3 Naomba procedures za kuomba kazi hapo!!!
EMT Platinum Member Joined Jan 13, 2010 Posts 14,477 Reaction score 15,356 Mar 27, 2011 Thread starter #4 NOT ENOUGH said: Naomba procedures za kuomba kazi hapo!!! Click to expand... Kazi gani? Yule wa jirani hakutoshi?
NOT ENOUGH said: Naomba procedures za kuomba kazi hapo!!! Click to expand... Kazi gani? Yule wa jirani hakutoshi?
C chetuntu R I P Joined Jan 10, 2011 Posts 949 Reaction score 113 Mar 27, 2011 #5 EMT said: Kazi gani? Yule wa jirani hakutoshi? Click to expand... ahahaaa mkuu bado wakumbuka ya jirani?
EMT said: Kazi gani? Yule wa jirani hakutoshi? Click to expand... ahahaaa mkuu bado wakumbuka ya jirani?
NOT ENOUGH JF-Expert Member Joined Dec 8, 2010 Posts 596 Reaction score 309 Mar 27, 2011 #6 EMT said: Kazi gani? Yule wa jirani hakutoshi? Click to expand... I want to maximize!!!
EMT Platinum Member Joined Jan 13, 2010 Posts 14,477 Reaction score 15,356 Mar 27, 2011 Thread starter #7 chetuntu said: ahahaaa mkuu bado wakumbuka ya jirani? Click to expand... kasema leo kuwa amefanikiwa kumpata
chetuntu said: ahahaaa mkuu bado wakumbuka ya jirani? Click to expand... kasema leo kuwa amefanikiwa kumpata
C chetuntu R I P Joined Jan 10, 2011 Posts 949 Reaction score 113 Mar 27, 2011 #8 EMT said: kasema leo kuwa amefanikiwa kumpata Click to expand... Tuwapende jirani zetu!haya bana!
M masssaiboi JF-Expert Member Joined Feb 10, 2009 Posts 636 Reaction score 134 Mar 27, 2011 #9 So watz on the menu????? wengine tuna dozi ya naniiii kutwa mara tatu, vp inapatikana??