Latimore Mimo wangeci
JF-Expert Member
- Feb 1, 2019
- 898
- 1,081
- Thread starter
-
- #101
Alisema mara ametoka mombasa mara mama yake alikuwa ametoka huko story mob zenye.hazimake senseNi lini alisema? sote tunajua lady jay see ni mkulya!
Ouk Bob check pm nimekuchekAlisema mara ametoka mombasa mara mama yake alikuwa ametoka huko story mob zenye.hazimake sense
Sent using Jamii Forums mobile app
triballist bwanaCoz ni ni wa nyonge na mtasalia hivyo,nyi ka our puppets pole kukuambia ukweli
Sent using Jamii Forums mobile app
Nani anataka kuwa noticed n.why judge me coz of my.swahili,,una bahati nina patience na.ku argue is not my cup of tea but kuna day utanipata.wrong number utajua mkenya ni mkenya tu na atakuwa milele juu yako,acha sai ni nyenyeke sina time ya ma wannabes wenye wako jealous juu they cant talk like kenyans ,lakini moyoni wanatamani sana kuongea kama wame'BANA PUA ka kenyans peace out no hard feelings doh
Sent using Jamii Forums mobile app
Coz ni ni wa nyonge na mtasalia hivyo,nyi ka our puppets pole kukuambia ukweli
Sent using Jamii Forums mobile app
Chakula si kila kitu n we dnt sleep Hungry n acha kuongea ni kaa hukuenda shule,we all know kenya matters in East Africa hata mwendawazimu wa kwenu anajui hio,usijiforce kukataa ukweli juu utakuwa unasound dump as you look,si wewe ni mbongo then use it acha kufikiria chakula,tembea huku before useme watu wanakufa njaa,n lastly kila nchi una ubaya na uzuri wake hata hao UG unawachocha wana ubaya wao tuSee now, this is the real you , arrogant , retarded and stupid!!
Eti mkenya ni mkenya atabaki kuwa juu yako milele!!
Yes i agree with you, mtabaki kuwa juu kwa njaa, you guys are mentally retarded sababu hamna hata chakula hiyo nchi yenu, you cant even think, by the way you are the most foolish neighbors among all other neighbors.
Shout out to Ugandans, they are our real brothers not these good for nothing arrogant kenyan @$$ holes
Acha kuwa mjinga we visit your country coz we do business buda know your country first si ndo investors wa tatu wakubwa TZ na sitarudia tena ongea chenye unataka but jua hao kenya unawatusi wanawa own,iza yaani tumewa kenyanise you even watch our stations our politics,take kenyan brands hadi chakula mnakula ni made in kenya aki nakuhurumia juu ujinga ndo unaongea ukitaka kuenda mbele mtu hu admit kwanza reality ana i own n then unajiuliza what can i do about it,n about Tribalism umepotoka hakuna kitu ka hio kwanza amongs young pple n btw it only happens once during election pekee maybe ungesema we dont like you guys n somalis in our country hio ingekuwa ukweli n btw kam tao Sorry to say buh ndo ukweli Tzanians wamejaa huku ni kuomba omba ,so sisi huwaona tu ivyoYou listen to our music more than we listen to the Kenyan crap songs, visit our country more than we visit your shithole ugly country, buy food from our country while we don’t buy shit from you... who is the puppet now!!!
You cant survive without us and the Chinese [emoji23][emoji23].. ... thats why we control you tribalistic c[emoji872]u[emoji872]n[emoji872]t[emoji872]s....
Kama chuki ingekuwa ni bidhaa wee ndo ungefaulu kwamuaYou listen to our music more than we listen to the Kenyan crap songs, visit our country more than we visit your shithole ugly country, buy food from our country while we don’t buy shit from you... who is the puppet now!!!
You cant survive without us and the Chinese [emoji23][emoji23].. ... thats why we control you tribalistic c[emoji872]u[emoji872]n[emoji872]t[emoji872]s....
Wakenya bwana, utasikia wimbo unaimbwa eti 'iita wazima moto tukazime moto, dawa ya moto ni moto...[emoji3][emoji3][emoji3][emoji23]Kenya mna manyimbo mabaya, hamjui kuimba, halafu mbona kama unafosi tusikilize manyimbo yenu?? Kenya mziki mzuri ulikuwa zamani!.. saivi eti mnaimba sijui fukuza mapepo!.. hapa haupo na wakenya wenzako ongea kiswahili fasaha..
Hatuna shida na yeye the guy is very rich yaani filthy rich hata ametujengea mall last year inaitwa 14rivers wah ukaenda hio mall walai unapotea as in ni very dope,na siunajua kujenga kitu ka hii inaitaji workers so thru that wakenya wanapata job,sina shda na yy,he is one of the elites apart from other kenyan whiteNo, kwa sasa hatusikilizi sana hizo ngoma, coz ni za zamani lyk (11 years ago) ila kipindi kile hizo songs za kikenya zilivyotoka, zilikuwa zinapendwa sana huku Tanzania, nlizijua hizo nyimbo za kikenya kupitia eatv, by the way how is Chris kirubi, na ubahili wake, I think Chris kirubi is a stingy man... Latimore Mimo wangeci
Stop acting ati binadamu wote ndugu kwenu,toka ni post hio staff mumekuwa mukini bash na comments za ujinga ka hizi,so ulikuwa unaexpect ni nyamaze tu n ukweli Music yenu ni wasafi tu,so in other words no wasafi no Tz music,ya mwisho ndio mko na kila kitu lakini palepale wakenya ndo tunakuja huko kuwajengea vitu nika hamna akili na mikono,tano usinichukulie vibaya lakini,piga hii picha subsaharan africa countrt ni Tatu Nigeria,kenya ,SA now look at the two Nigeria wana oil,SA wana Gold Kenya hatuna kitu ni akili tu hata Israel hawana land poa,n btw kenya ni kubwa so ukisema land si fetile how come we produce tea,coffee,rice,mangoes ama tunakuja huko tunaiba tunazi export,before uongee kwanza jua your factsHahahahh this topic imenifurahisha for sure.
Wakenya hawajiamini,that's y they know much about tz and we know very little about them,cause we don't care.tuko na shida zetu tuskize zako kwa nini?
Kila sentensi watakwambia tuko juu yenu watz,tumewazid mengi.Ok so what? Mtu aliyekuzid hatakiwi kusema all the time, ni wewe ulozidiwa ni jukumu lako ,kusema sijazidiwa and to prove otherwise.
Nina muda mrefu sijasikiliza wala kutazama nyimbo za Kenya.though ni mpenz wa mziki,nadhan tatizo wameshindwa kujibrand na kuteka soko la east Africa. So hasira za kufail kwao wazileta kwetu watz.washughulike na mziz wa tatizo and not matokeo ya tatizo.
Ila kubwa they are jealous of our massive land.Tumebarikiwa ardhi kubwa na yenye rutuba.of course tunamapungufu yetu kisiasa na kiuchumi but thank God hatuna tribalism inayowatafuna wakenya.
Wanasema Swahili yetu inasound unyonge,ni kweli tuko very humble,hatuko proud ,arrogant wala rude.kwetu binadamu wote ni ndugu na Africa ni moja.
Btw hongera kwa Paul kagame kuwa new chairman wa EAC,tunakuomba ulete umoja,upendo,mshikamano,amani na maridhiano among EAC member countries.Africa ni moja,God bless east Africa.
Sent using Jamii Forums mobile app
J jao wakwanza wa nne no one listens to them now adays lakini ni ma OG kwa industry but sai kuna damu mpyaJua kali
Nonini
Amani
Naziz
Papa jones
Nameless
Current am listening kadhaa remix,chidi benz sio mtu mzur kabisaaa[emoji3]
Sent from my SM-G920P using Tapatalk
Shida ni?Wakenya bwana, utasikia wimbo unaimbwa eti 'iita wazima moto tukazime moto, dawa ya moto ni moto...[emoji3][emoji3][emoji3][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Kuna nyashinski pia ni mkali sana unaeza m check out,pia Otile brown na masautiWakongwe napenda Napenda Nameless, na Nazizi
Wa sasa Khaligraphy na Saut Sol
Sent using Jamii Forums mobile app