Usher-smith MD
JF-Expert Member
- Jul 7, 2015
- 9,576
- 12,371
Kipochi manyoya
Hapa nakuelewa kabisa ila sio ile picha ya kwanza aliyoweka jamaa
[emoji38][emoji38] hivi hili jukwaa gani ? Nilijua mambo ya wakubwa ,naona leo upo kwenye mood ila kila manzi unaye mtafuta hapatikani ,kama vipi muibukie huyo fundi cherehani hapo mtaaniUmeona enh??
![]()
Hahahha LOL[emoji38][emoji38] hivi hili jukwaa gani ? Nilijua mambo ya wakubwa ,naona leo upo kwenye mood ila kila manzi unaye mtafuta hapatikani ,kama vipi muibukie huyo fundi cherehani hapo mtaani
Shehe mimi labda itokeee tu.Naam sheikh...
![]()
Kwa kweli... itokee tu sheikh...Shehe mimi labda itokeee tu.
Mamaeee...nikimpata huyo cha kwanza lazima nikirushie kwenye paja la kushoto chaaaa halafu sifuti ng'o !!!Kwakweli cha moto tunakiona
![]()
Duuuh hzi ni neema za Allah
Mbutaanambutaaa... [emoji15] [emoji15] [emoji15]
Uyu shekhe anaitwaje, napenda mahubir yake
Sheikh Kipozeo wa MizigoUyu shekhe anaitwaje, napenda mahubir yake
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]Uyu shekhe anaitwaje, napenda mahubir yake